ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนภาษาอังกฤษนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
22-กันยายน-2537
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
วิชาเอก :
จิตวิทยาการปรึกษาและการแนะแนว
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่1 การประกวดผลงาน การจัดบอร์ดนิทรรศการ วิชา VGE106 นวัตกรรมและการคิดทางวิทยาศาสตร์ |
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ |
2561 |
ได้เข้าแข่งขันรอบเจียระไนเพชร การแข่งขันภาษาจีนเพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 8 (นานาชาติ) |
สำนักงานคณกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมูลนิธิร่มฉัตร |
2554 |
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
นักศึกษาฝึกงาน
สาเหตุที่ลาออก 1 :
สำเร็จการศึกษา
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยเปิดกว้างทันสมัย แต่ควรเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาแก่ผู้ไม่พร้อมด้านต่างๆ เช่น เศรษฐกิจ สุขภาพ สังคม วัฒนธรรม
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบัน กำลังพัฒนาและเติบโต จากการผสมผสานระหว่างสังคมสมัยใหม่กับสมัยเก่า
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตร เป็นผู้ที่หวังดีระหว่างครู นักเรียน และเพื่อนที่เรียนด้วยกัน เป็นผู้แนะนำชี้ทางในสิ่งที่ถูก ทำให้เกิดประสบการณ์การเรียนรู้ การพัฒนาไปในทางที่ดี โยนิโสมนสิการ คือ การคิดตรึกตรองอย่างมีจุดหมายเป็นลำดับขั้น มีเหตุผลและก่อให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเป็นแนวทางนำไปสู่การแก้ปัญหาและสร้างสรรค์
โยนิโสมนสิการกับการศึกษา เป็นการนำให้คนได้ศึกษาได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง พัฒนาวิธีเรียนวิธีสอน และกิจกรรมการเรียนการสอนที่ส่งเสริมกระตุ้นเร้าให้ผู้เรียนได้ฝึกฝน คือ วิธีคิดสืบสาวเหตุปัจจัยและวิธีคิดแบบแยกแยะส่วนประกอบเมื่อมีเรื่องราวเหตุการณ์ที่ต้องพิจารณา มีความคิด มีทรรศนะที่ลึกซึ้งกว้างไกล เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างชัดเจนต่อสิ่งที่พิจารณา และปัจจัยทั้งหมด คนที่มีโยนิโสมนสิการ รู้จักคิด รู้จักมอง ย่อมมองเห็น และหาแง่ที่เป็นประโยชน์ มาใช้พัฒนาส่งเสริมความเจริญงอกงามของชีวิตได้ทุกสถานการณ์ เช่น การจัดการเรียนการสอนด้วยการเล่นเกมส์ การทำงานเป็นทีม แบ่งหน้าที่ หาความรู้วิธีต่างๆด้วยตนเอง หรือการได้สัมผัสด้วยตนเอง แต่ละคนไม่เหมือนกันต้องจัดการเรียนการสอนให้เหมาะนักเรียนแต่ละคน นักเรียนทุกคนใฝ่ดี หากเขามีความอิสระที่จะได้เรียนรู้ แก้ปัญหา หรือขอความช่วยเหลือเพื่อพัฒนาด้านต่างๆของตนเอง เขาจะพัฒนาได้ด้วยตนเอง และทำได้ดี
กัลยาณมิตรกับการศึกษา เป็นการเรียนโดยมีลักษณะช่วยเหลือพึ่งพากัน มากกว่าการแข่งขัน ชิงดี ชิงเด่น มีครูมีเพื่อนที่เข้าใจ รู้ใจ ไว้วางใจ ใกล้ชิด สนิทสนม คุ้นเคย รู้สึกปลอดภัยและเรียนอย่างมีความสุข