ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิทยาศาสตร์
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
15-ตุลาคม-2539
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
เล่นดนตรีไทย ขิม จรเข้ ระนาด โปงลาง ฉิ่ง ฉาบ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
นักศึกษาดีเด่น |
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม |
2563 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
สาเหตุที่ลาออก 1 :
สำเร็จการศึกษา
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในปัจจุบันเป็นยุคแแห่งการเรียนรู้ที่เปิดกว้าง มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาพัฒนาให้เหมาะสมต่อรูปแบบการจัดการศึกษาของไทย เกิดการเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา แต่บางสถานศึกษายังขาดการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย และอาจขาดครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีความรู้ความชำนาญในการใช้เทคโนโลยี ดังนั้นหากรัฐบาลและสถานศึกษาร่วมมือกันส่งเสริมการศึกษาไทย จัดสรรวัสดุอุปกรณ์และพัฒนาครูที่มีอยู่ให้มีความรู้ พร้อมที่จะเรียนรู้สามารถถ่ายทอดความรู้ให้แก่เด็กและเยาวชนได้อย่างมีคุณภาพก้าวทันเทคโนโลยี รวมถึงการให้เด็กได้มีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ ได้ลงมือทำด้วยตนเอง โดยเฉพาะวิชาวิทยาศาสตร์ เด็กควรได้ศึกษาหลักการ ค้นคว้า ทดลอง หาข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งเสริมให้เด็กเกิดทักษะและประสบการณ์จากการเรียนรู้
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
ปัจจุบันประเทศไทยเข้าสู่ยุคทุนนิยม เทคโนโลยี สภาพสังคม และวิถีชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปจากเดิม ทำให้พฤติกรรมของเด็กและเยาวชนเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพสังคม จากการศึกษาปัญหาเด็กและเยาวชน พบว่า เด็กและเยาวชนไทยถูกหล่อหลอม ให้ยึดติดกับบริโภคนิยม มีพฤติกรรมการกินอยู่ฟุ้งเฟ้อ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใช้ชีวิตแสดงถึงความทัมสมัยด้วยการใช้สินค้ายี่ห้อราคาแพง มีระดับ แต่งตัวตามแฟชั่นเลิศหรู นอนดึกตื่นสาย ขาดเรียน หนีโรงเรียน มีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ชอบก่อเรื่องยกพวกตีกัน ซึ่งัญหาต่างๆเหล่านี้อาจเกิดจากความเครียดแลแรงกดดันจากสภาพสังคม รวมถึงการศึกษาก็เป็นสาเหตุหนึ่งของความเครียดสะสมในตัวเด็ก ที่การเรียนการสอนมีความน่าเบื่อ เน้นท่องจำ ในฐานะที่ข้าพเจ้าประกอบอาชีพครูจึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาสถานการณ์อันเลวร้ายที่เป็นอยู่ อย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนโดยเฉพาะสถาบันครอบครัวและองค์กรทางศาสนา
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตร คือ เพื่อนที่ดี เมื่อได้คบหากันจะก่อให้เกิดความดีงาม และความเจริญงอกงาม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีความรู้ ความคิด และการปฏิบัติต่อวิชาชีพครูที่ถูกต้อง และเหมาะสม ทำให้เรามีกระบวนการคิด มีหลักการแลวิธีการคิดที่เป็นระบบก่อให้เกิดประโยชน์ ง่ายต่อการนำไปใช้ในกระบวนการสอน มีกระบวนการคิด การพิจารณาตัดสินใจในการหาเหตุที่มา