ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
22-ตุลาคม-2537  
อายุ :
29  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ 
วิชาเอก :
ฟิสิกส์ 
เกรดเฉลี่ย :
3.01 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดี 
ดี 
ดี 
ดี  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดี  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
พอใช้  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
พอใช้  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ดี  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
พอใช้  
6.2 Web based Application
พอใช้  
6.3 Mobile Application
พอใช้  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
พอใช้  
9.2 Linux / Unix
พอใช้  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
พอใช้  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
-อบรมหลักสูตร การสอบเทียบเครื่องชั่ง จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ -อบรมหลักสูตร เทคนิคพื้นฐานสำหรับนักจุลชีววิทยา จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ -อบรมหลักสูตร การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับห้องปฏิบัติการทดสอบอาหารทางจุลชีววิทยา จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ -อบรมหลักสูตร การสอบเทียบเครื่องแก้ววัดปริมาตร จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ -อบรมหลักสูตร เทคนิคการใช้เครื่องแก้ววัดปริมาตร จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ -อบรมหลักสูตร ข้อกำหนด ISO/IEC 17025:2017 จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ - มหากาพย์ อังกฤษ อัพเกรด: ตั้งไข่ไวยากรณ์ Chulalongkorn University - Survival Thai รุ่นที่ 2 Office of International Affairs and Global Network, CU Chulalongkorn University -Thai on campus รุ่นที่ 2 Centre for Thai as a Foreign Language, Faculty of Arts, Chulalongkorn University Chulalongkorn University -สำเร็จการศึกษาในรายวิชา ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจโรงแรม -สำเร็จการศึกษาในรายวิชา การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา (STEM Based Learning for Science) -สำเร็จการศึกษาในรายวิชา จิตวิทยากับชีวิตประจำวัน (Psychology and Daily Life) -สำเร็จการศึกษาในรายวิชา สตาร์ทอัพอังกฤษ -สำเร็จการศึกษาในรายวิชา ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (English for Communication) -สำเร็จการศึกษาในรายวิชา กู้ชีพกู้ใจ...ใครๆก็ทำได้ -สอนรายวิชา ฟิสิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 , 5 และ 6 -สอนรายวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานและเพิ่มเติม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 -ติว O-Net รายวิชา ฟิสิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 -ที่ปรึกษาโครงการ นักเรียนห้องเรียนไทยคม การจัดการเรียนรู้แบบ constructionism -พนังงานทำขนม Central Restaurants Group -เจ้าของร้านค้าในไอจี ocase4you (ปิดกิจการแล้ว) - เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ/ธุรการ - เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมณ์อาจารย์และบุคลากรใหม่ดูแลระบบเว็บไซต์ ของคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วัชรพล - เข้าร่วมโครงการ Thailand LAB - เจ้าหน้าที่โครงการตรวจไขมันในเลือดและภาวะโลหิตจาง  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา (STEM Based Learning for Science)  
Thai Mooc  
2562  
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (English for Communication)  
Thai Mooc  
2562  
จิตวิทยากับชีวิตประจำวัน (Psychology and Daily Life)  
Thai Mooc  
2562  
ข้อกำหนด ISO/IEC 17025:2017  
กรมวิทยาศาสตร์บริการ  
2562  
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-พฤษภาคม-2561  
-จนถึงวันสุดท้าย :
12-กรกฎาคม-2562  
ตำแหน่ง 1 :
เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ/ธุรการ คณะเทคนิคการแพทย์  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
12000  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
เนื่องจากคณะเทคนิคการแพทย์ที่เวสแทิร์นได้ชะลอการเปิดคณะ แล้วย้ายไปเปดคณะที่ลำปาง ทำให้ไม่สามารถไปทำงานต่างจังหวัดได้  
 
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
15-พฤษภาคม-2560  
-จนถึงวันสุดท้าย :
02-กุมภาพันธ์-2561  
ตำแหน่ง 2 :
 
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
-  
สาเหตุที่ลาออก 2 :
สำเร็จการศึกษา  
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
เป็นยุคสังคมแห่งการเรียนรู้ที่เปิดกว้าง มีหลากหลายรูปแบบให้มนุษย์ได้ศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็วโดยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษาในสถานศึกษาของไทย 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
ปัจจุบัน สังคมประสบปัญหาที่เกิดจากการกระทำวัยรุ่น ซึ่งเป็นบุคคลในวัยเรียน เป็นนักเรียนนักศึกษาที่ยังอยู่ในการอุปการะเลี้ยงดูของบิดามารดาและผู้ปกครอง ได้มีพฤติกรรมที่ไม่พึ่งประสงค์ของสังคม เช่น -การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย -การดื่มสุราและ เสพสิ่งเสพย์ติด -การมีพฤติกรรมทางเพศก่อนวัยอันสมควร -บิดามารดาและผู้ปกครอง ปกครองบุตรหลานไม่ได้ ซึ่งทุกคนในสังคมต้องร่วมมือกันแก้ไข เพื่อให้ปัญหาลดน้อยลงหรือหมดไป องค์กรที่สำคัญที่สุดซึ่งใกล้ชิดเยาวชนมากที่สุด ได้แก่ ครอบครัวของเยาวชนและสถานศึกษาที่เยาวชนศึกษาอยู่ ซึ่งมีหน้าที่ให้การศึกษา อบรมบ่มนิสัย ประคับประคอง อุ้มชู ให้ความรัก ความอบอุ่น ตลอดจนความเอื้ออาทร ซึ่งมีอิทธิพลต่อการกระทำและพฤติกรรมของเยาวชน  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ศรัทธาในระบบการศึกษา