ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์
เงินเดือนที่ต้องการ :
18,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
04-กันยายน-2524
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
วิทยาการคอมพิวเตอร์
วิชาเอก :
วิทยาการคอมพิวเตอร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
ครูสอนคอมพิวเตอร์
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
7500
สาเหตุที่ลาออก 1 :
เปลี่ยนงานใหม่
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
9040
สาเหตุที่ลาออก 2 :
แต่งงาน
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx
ตำแหน่ง 3 :
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ call center
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
13500
สาเหตุที่ลาออก 3 :
เปลี่ยนงานใหม่
4 )
ชื่อสถานประกอบการ 4 :
xxxx
ตำแหน่ง 4 :
เจ้าหน้าที่องค์การคลังสินค้า
เงินเดือนสุดท้าย 4 :
40000
สาเหตุที่ลาออก 4 :
จบโครงการ
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาของเด็กไทยยังเป็นแบบเดิมอยู่ คือส่วนใหญ่ยังเป็นแบบท่องจำ และโอกาศทางการศึกษายังแตกต่างกันมาก
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
เด็กๆขาดโอกาศทางการศึกษา และการศึกษาที่แตกต่างกันมาก เนื่องจากฐานะทางครอบครัว และผู้ปกครองจะกดดันเด็กมากเกิน เพราะต้องการให้บุตรหลานเรียนตามสิ่งที่ตนเองคิดว่าดี คิดว่าเหมาะกับบุตรหลาน เลยมองข้ามความต้องการของบุตรหลานไป ทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้ที่ไม่เต็มใจ แต่ต้องเรียนเพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง หรือบางรายไม่มีเวลาให้กับบุตรหลาน เมื่อบุตรหลานเลือกเรียนอะไรไปก็ไม่ได้ศึกษาเท่าที่ควร เพียงคิดว่าเด็กเรียนให้ก็ดีแล้ว ดีกว่าไปเที่ยวเตร่ แต่หารู้ไม่ว่าเด็กบางคนเลือกเรียนเพียงเพราะติดเพื่อน ติดค่านิยม แต่ไม่ได้คิดว่าเหมาะกับตัวเองรึเปล่า เราชอบแบบนี้จริงๆ เรียนแล้วเราจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันข้างหน้าได้หรือเปล่า
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตร คือ เพื่อนที่ดี เป็นคุณสมบัติของมิตรแท้ (มีไมตรีต่อกัน) เมื่อได้คบกันหรือเข้าหากันแล้วจะก่อให้เกิดความดีงาม และความเจริญ
โยนิโสมนสิการ คือ เป็นกระบวนการพิจารณาความสอดคล้องและความสมเหตุสมผลตามความเป็นจริง
เมื่อนำสองอย่างนี้มาใช้ในทางการศึกษาก่อให้เกิดผลดีมาก ครู คือผู้ให้ความรู้ แต่มิได้ให้แค่ความรู้อย่างเดียว เชื่อว่าใครที่เป็นครูอยู่ย่อมมีความคิดที่เหมือนกันคือ อยากสอนให้เด็กมีความรู้ความสามารถในวิชานั้นๆ และอยากให้ให้เด็กๆได้รับรู้สิ่งใหม่ๆสิ่งที่เขาวามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้ อยากให้เขาเป็นเด็กดีมีคุณภาพ ไม่สร้างปัญหาให้พ่อแม่ให้สังคม สิ่งที่ให้พวกเขามันไม่ใช่แค่ในชั่วโมงเรียน หรือแค่วิชาที่ตนเองสอนแต่คือสิ่งดีๆทั้งหลาย ความรู้ทั้งหลายที่อยากมอบให้กับพวกเขา นี้แหล่ะคือกัลยาณมิตร ส่วนโยนิโสมนสิการ นำมาใช้อย่างไรนั้น มันจะเกิดตามมาเมื่อเรารู้จักคำว่ากัลยาณมิตร เมื่อครูอยากให้นักเรียนเข้าใจในบทเรียนที่สอน ครูก็เริ่มที่จะไตร่ตรองหาเหตุผลแล้วว่า เพราะอะไรเด็กถึงยังไม่เข้าใจในสิ่งที่สอน หรือบางคนเข้าใจไปก่อนเพื่อนแล้ว นั้นคือหาเหตุให้ได้ เมื่อได้เหตุมาแล้ว ครูก็นำมาปรับเปลี่ยนกลยุทธในการสอน เพื่อให้ตรงจุด ตรงกับความสนใจของนักเรียน จะทำให้การสอนในแต่ละชัวโมงมีความสุขทั้งนักเรียนและคุณครู