ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูปฐมวัย ครูธุรการ ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
17-กุมภาพันธ์-2536
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
การโรงแรม-ท่องเที่ยว
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
ครูผู้สอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง การแข่งขันประดิษฐ์ของใช้จากวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่น ระดับชั้น ป.4-ป.6 งานแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 67 ระดับเขตการศึกษา |
สำนักานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1 |
พ.ศ.2560 |
ครูผู้สอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองแดง การแข่งขันประดิษฐ์ของใช้จากวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่น ระดับ ป.4-ป.6 งานแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 67 ระดับจังหวัด |
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1 |
พ.ศ.2560 |
ผ่านการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือขั้นความรู้ทั่วไป |
สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ กระทรวงศึกษาธิการ |
พ.ศ.2560 |
ผ่านการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือสำรอง ขั้นความรู้เบื้องต้น (B.T.C.) |
สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ กระทรวงศึกษาธิการ |
พ.ศ.2560 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
ครูผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษ และเจ้าหน่าที่ฝ่ายวิชาการ
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
12000
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
15000
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ดิฉันมีความคิดเห็นว่ารูปแบบการศึกษาไทยนั้น เป็นการศึกษาที่เน้นการเรียนแต่เพียงท่องจำเสียส่วนมาก ซึ่งความรู้ที่ผู้เรียนได้จากการเรียนบางคนนั้นนำไปประยุกต์ใช้ไม่เป็น เพราะผู้เรียนขาดการได้ฝึกคิดและได้ลงมือปฏิบัติอย่างจริง จึงมีคิดว่าอยากให้การศึกษาไทยเปลี่ยนไปในรูปแบบการสอนที่เน้นให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนมากขึ้น เน้นกิจกรรมเชิงบูรณาการเข้ากับการเรียนการสอน ให้ผู้เรียนได้ฝึกคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหาและลงมือปฏิบัติจริง ทำให้ผู้เรียนได้มีความเข้าใจในตัวของบทเรียนมากกว่าการอ่านหนังสือและท่องจำมากกว่า
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยแต่ก่อน เป็นสังคมที่ผู้คนต่างมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน แต่ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี จึงเป็นเหตุให้ศีลธรรมอันดีงามที่มีมาแต่ครั้งก่อนเสื่อมถอยลง และทำให้สภาพสังคมไทยในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป ดิฉันมีความคิดว่าดิฉันอยากเข้ามามีส่วนร่วมในส่วนหนึ่งของสังคม ในการช่วยปลูกฝังเยาวชนซึ่งอนาคตและเป็นกำลังสำคัญของชาติ ให้เขาเหล่านั้น เป็นคนดี มีศีลธรรม มีความรู้และนำไปใช้ในทางที่ถูกและควร
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
การประยุกต์ใช้หลักธรรมสำหรับครูในการจัดการเรียนรู้ ปฏิบัติหน้าที่โดยนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาเป็นแนวทางในการปฏิบัติตน ประกอบด้วย ขันติ โสรัจจะ คือ ความอดทน สงบเสงี่ยม พรหมวิหาร 4 คือ ความประพฤติที่ประเสริฐ สังคหวัตถุ 4 คือ หลักใช้ยึดเหนี่ยวจิตใจของมนุษย์ และกัลยาณมิตรธรรม คือ มิตรที่ดี มิตรแท้ ในการนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาใช้ในการจัดการเรียนรู้ด้วยการคิดแบบโยนิโสมนสิการ เป็นการจัดการเรียนการสอนที่ครูเป็นแบบอย่าง ในการปฏิบัติตนที่ดีและสร้างแรงจูงใจ ให้ผู้เรียนเกิดความความศรัทธาที่จะเรียนรู้ ฝึกให้ผู้เรียนได้คิดวิเคราะห์ คิดแก้ปัญหาและคิดหาต้นเค้าปลายเหตุ ดังนั้นในการจัดการเรียนการสอน ครูถือว่าเป็นบุคคลสำคัญ คอยเป็นผู้ชี้แนะแนวทาง ให้คำปรึกษาแก่ผู้เรียน คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้เรียนบรรลุความส าเร็จ พร้อมทั้งสามารถนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันและเป็นบุคคลที่สามารถคิดแก้ปัญหา กล้าตัดสินใจ และผู้เรียนเกิดการเรียนรู้อย่างมีความสุข สามารถเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคมได้อย่างเต็มศักยภาพและเท่าทันโลกปัจจุบัน