ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
คุณครูเด็กเล็ก, คุณครูเด็กอนุบาล
เงินเดือนที่ต้องการ :
17,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
01-ธันวาคม-2537
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
วิชาเอก :
สังคมวิทยาและมานุษบวิทยา
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ข้าพเจ้ามองว่า การศึกษาไทยในปัจจุบันโดยส่วนมาก เป็นไปในรูปแบบของการท่องจำเพื่อให้เกิดความสำเร็จไปตามหลักสูตรของการศึกษาโดยเฉพาะสำหรับโรงเรียนในระบบ คือเป็นการเรียนในห้องเรียนเพื่อนำความรู้ไปใช้สอบให้ตรงตามหลักสูตรของสถาบันและวัดค่าความรู้จากผลลัพธ์ที่ออกมาในรูปแบบของเกรดเฉลี่ย ข้าพเจ้ามองว่าระบบการศึกษาไทยในรูปแบบดังกล่าวเป็นเพียงสิ่งที่สามารถชี้วัดถึงความเข้าใจของผู้ศึกษาได้เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งอาจไม่ใช่ระบบการศึกษาที่จะสามารถทำให้ผู้ศึกษาได้เข้าใจถึงหลักปฏิบัติ การบูรณาการและการประยุกต์หลักทฤษฎีมาผนวกใช้เข้ากับชีวิตประจำวันได้อย่างครอบคลุม ข้าพเจ้าจึงมีความคิดเห็นที่ว่า หากระบบการศึกษาไทยได้มีการพัฒนาระบบใหม่ที่เน้นการเรียนการสอนทางทฤษฎีพร้อมกับการปฏิบัติ และการศึกษาเกี่ยวกับกระบวนการทางความคิดที่จะสามารถพัฒนาองค์ความรู้ ความคิด หรือศักยภาพด้านต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับผู้ศึกษาแต่ละคนได้ ก็จะเป็นระบบการศึกษาที่สามารถผลิตปัญญาชนที่มีคุณภาพพร้อมในหลากหลายด้านออกสู่สังคม และสามารถพัฒนาสังคมไทยและสังคมโลกได้
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันเป็นสังคมที่ยังไม่ได้รับการกระจายตัวของการพัฒนาในหลาย ๆ ด้านอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น ด้านเศรษฐกิจ สาธารณูปโภค ความเจริญของท้องถิ่นต่าง ๆ รวมไปถึงการพัฒนาด้านการศึกษา ข้าพเจ้ามีมุมมองว่า สภาพสังคมไทยนั้นยังเป็นสังคมในรูปแบบของทุนนิยมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้คนต่างมองหาความก้าวหน้าในชึวิตที่เห็นได้ในรูปแบบของวัตถุ หรือตัวเลขเงินตรา ดังนั้นเส้นทางที่จะพาพวกเขาไปสู่ความก้าวหน้าเหล่านั้น ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนในสังคมต่างก็พยายามมองหาและไขว่คว้า ดังที่ข้าพเจ้าได้กล่าวไปในข้างต้นว่าการศึกษาก็เป็นหนึ่งในมิติที่สังคมไทยที่ยังไม่ถูกกระจายตัวอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ฉะนั้นคนในสังคมเองก็ยังมีการกรอบหรือสร้างหลักเกณฑ์ทางการศึกษาในรูปแบบเฉพาะขอตนเองเกี่ยวกับระบบการศึกษาอยู่เสมอ ๆ การศึกษาจึงเป็นอีกมิติทางสังคมไทยอีกอย่างหนึ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นและเป็นจุดสะท้อนของสภาพสังคมไทยในปัจจุบันไปพร้อม ๆ กัน
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :