ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครู
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
19-เมษายน-2533
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาโท
สาขา :
การบริหาร-การจัดการ
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
1.เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์โรงเรียนขามแก่นนคร
2.เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์และดีเจของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานขอนแก่น
3.เหรียญทองแดง (ที่ปรึกษาครู) การแข่งขันวาดภาพระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 ระดับจังหวัด ณ โรงเรียนนครขอนแก่น
จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 12 - 14 ตุลาคม 2559
4.สอนวิชาคณิตศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3 โรงเรียนตราชูพิทยาคม เป็นเวลา 5 ปี
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
โครงการส่งเสริมพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพทางการศึกษา ณ วัดป่าธรรมอุทยาน |
มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
2560 |
การนำเสนอผลงานวิจัยเรื่อง "กลยุทธ์การสร้างแบรนด์กรณีศึกษาตลาดกางเกงยีนในขอนแก่น" |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
2558 |
พัฒนาครู หลักสูตรสะเต็มศึกษา (STEM EDUCATION) รุ่นที่ 2 |
โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามมัญศึกษา |
2559 |
การพัฒนานักศึกษาเพื่อเตรียมพร้อมสู่ความเป็นครูมืออาชีพ |
มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
2560 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
15000
สาเหตุที่ลาออก 1 :
อยากพัฒนาศักยภาพและการก้าวหน้า
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การยกระดับคุณภาพครู เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนเรียนรู้ในห้องเรียนว่าครูไม่ควรเน้นเรื่องเนื้อหาในห้องเรียนมากเกินไป ควรใช้วิธีเล่นปนเรียนคือการเล่นแบบสอดแทรกเนื้อหาความรู้เข้าไปโดยที่นักเรียนไม่รู็ตัว ทำให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้ที่สนุกไม่เบื่อกับวิชาที่สอน ได้ความรู้ ได้เล่นสนุก และการสรุปเนื้อหาที่เรียนมา โดยนักเรียนออกมาบรรยายหน้าชั้นเรียน จะทำให้นักเรียนเรียนอยากมีความสุข มีทัศนคติที่ดีต่อการเรียน ต่อครูผู้สอน ต่อโรงเรียนที่ดี การศึกษาไทยถ้าจะให้แก้ต้องแก้ที่หลักสูตรการสอน นโยบายการศึกษา จุดมุ่งหมายการเรียน ว่าอยากให้นักเรียนได้อะไรจากการเรียนรู้ ผลลัพธ์ที่ได้คืออะไร
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
ในภาวะปัจจุบัน สังคมประสบปัญหาที่เกิดจากการกระทำวัยรุ่น ซึ่งเป็นบุคคลในวัยเรียนเป็นนักเรียนนักศึกษาที่ยังอยู่ในการอุปการะเลี้ยงดูของบิดามารดาและผู้ปกครอง ได้มีพฤติกรรมที่ไม่พึ่งประสงค์ของสังคม ทำให้สังคมไทยเกิดปัญหา โดยเริ่มจากวัยเด็ก วัยรุ่น วันกลางคน ไปจนถึงวัยชรา และผู้ปกครองปล่อยให้เด็กอยู่กับโทรศัพท์โดยขาดการแนะนำหรือขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้ที่ผิดหรือทำให้เกิดโรคสมาธิสั้นบ้าง เพราะการอยู่กับโทรศัพท์ทำให้เด็กขาดการมีปฎิสัมพันธ์ที่ดีกับวัยเดียวกัน อาจทำให้เด็กเกิดโรคซึมเศร้าในอนาคตได้
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ความเป็นกัลยาณมิตรของครู ช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศการเรียนรู้ในชั้นเรียน ครูที่ประสบผลสำเร็จในการสอน มีพื้นฐานแห่งวัตรปฏิบัติที่เป็นกัลยาณมิตรต่อผู้เรียน โดยใช้หลักโยนิโสมนสิการเป็นกระบวนการคิด เป็นวิธีการที่ให้บุคคลมีหลักการและวิธีการคิดที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ง่ายต่อการนำไปใช้ในกระบวนการสอน ขอใช้ในความหมายง่าย ๆ ว่า โยนิโสมนสิการ คือ กระบวนการคิดหาเหตุ หรือกระบวนการพิจารณาหาเหตุ กัลยาณมิตรเป็นปัจจัยสำคัญในการก่อให้ผู้เรียนมีความรู้ วิธีคิด และการปฏิบัติที่ถูก เป็นพื้นฐานของการเกิดสัมมาทิฏฐิ คือ หลักการ กฎเกณฑ์ ทฤษฎี กับสัมมาสังกับปะ คือ ความคิดรวบยอดที่ถูก หรือมโนทัศน์ มโนมติ (ปัจจุบันอาจใช้คำว่าความคิดใหญ่ big ideas) แล้วแต่จะเรียกตามข้อกำหนดของสำนักการศึกษา เนื่องจากความรู้เกี่ยวกับหลักการ กฎเกณฑ์ และความคิดรวบยอดเหล่านี้จะนำไปใช้ในการตรึกตรองในกระบวนการคิดพิจารณาความสัมพันธ์ของเหตุและผลในโยนิโสมนสิการ