ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนศิลปะ  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
11-ธันวาคม-2536  
อายุ :
30  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ 
วิชาเอก :
ศิลปศึกษา 
เกรดเฉลี่ย :
2.83 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
 
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ดี  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ดีมาก  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
 
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
 
6.2 Web based Application
 
6.3 Mobile Application
 
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
 
9.2 Linux / Unix
 
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
 
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
 
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
 
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
สามารถ วาดรูป , งานประติมากรรม, งานภาพพิมพ์ ,งานออกแบบต่างๆได้ สามารถทำงานออกแบบกราฟิกได้ สามารถทำงานฝีมือ-งานประดิษฐ์ได้ สามารถเขียนป้ายและเขียนภาพบนผนังได้ สามารถสอนนาฏศิลป์ได้ เคยสอนนาฏศิลป์ ป.1 และเคยฝึกซ้อมรำถวายพระพรในระดับอนุบาล  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
รางวัล ชนะเลิศ การแสดงละครพื้นบ้าน  
โรงเรียนหนองบัวระเหววิทยาคาร  
2552  
รางวัล รองชนะเลิศ การประกวดจัดทำหนังสือเล่มเล็ก  
โรงเรียนหนองบัวระเหววิทยาคาร  
2554  
รางวัล เหรียญทอง แข่งขันร้อยมาลัยดอกไม้สด  
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิเขต 3  
2551  
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
20-พฤษภาคม-2559  
-จนถึงวันสุดท้าย :
07-ตุลาคม-2559  
ตำแหน่ง 1 :
นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
สิ้นสุดระยะเวลาฝึกสอนภาคเรียนที่ 1  
 
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-พฤศจิกายน-2559  
-จนถึงวันสุดท้าย :
30-มีนาคม-2560  
ตำแหน่ง 2 :
นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู  
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 2 :
สิ้นสุดระยะเวลาฝึกสอนภาคเรียนที่ 2  
 
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
28-พฤษภาคม-2560  
-จนถึงวันสุดท้าย :
04-กรกฎาคม-2561  
ตำแหน่ง 3 :
ครูช่วยสอน  
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
10000  
สาเหตุที่ลาออก 3 :
ค่าครองชีพสูง เงินเดือนน้อยไม่พอกับค่าใช้จ่ายรายเดือน  
 
4 )
ชื่อสถานประกอบการ 4 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
07-กรกฎาคม-2561  
-จนถึงวันสุดท้าย :
31-สิงหาคม-2562  
ตำแหน่ง 4 :
ครูศิลปะ  
เงินเดือนสุดท้าย 4 :
15800  
สาเหตุที่ลาออก 4 :
เลิกงานดึก ไม่สะดวกกับการเดินทางกลับที่พัก วันหยุดไม่ค่อยมีทำให้ไม่มีเวลาทำธุระส่วนตัวในแต่ละเดือน ค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากที่ใช้จ่ายประจำเยอะ  
 
5 )
ชื่อสถานประกอบการ 5 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-ธันวาคม-2562  
-จนถึงวันสุดท้าย :
30-เมษายน-2564  
ตำแหน่ง 5 :
ครูสอนศิลปะ  
เงินเดือนสุดท้าย 5 :
15800  
สาเหตุที่ลาออก 5 :
กลับมาช่วยดูแลคุณย่าและช่วยงานที่บ้านชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เนื่องจากคุณย่าเป็นผู้ป่วยติดเตียงและอัลไซเมอร์ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้  
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในปัจจุบันมีการแข่งขันมากขึ้นแต่ความพร้อมด้านความรู้ ความสามารถของผู้เรียนยังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างปานกลาง ในด้านการเรียน ผู้เรียนส่วนใหญ่ยังไม่เห็นความสำคัญในการเรียนอย่างไรจะได้เกรดเฉลี่ยและคะแนนที่จะต้องนำไปใช้ในการศึกษาต่อ และการเรียนในปัจจุบันได้นำสื่อและนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาใช้ในการสอน สื่อเทคโนโลยีต่างๆในปัจจุบันเข้ามามีบทบาทในการเรียนการสอนมากขึ้น ในการสอนจำเป็นต้องมีกระบวนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ผู้เรียนจำเป็นต้องได้รับความรู้ เกิดการคิดวิเคราะห์ มีความคิดสร้างสรรค์ มีทักษะและกระบวนการ เทคนิควิธีการ การฝึกปฏิบัติจริง และการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด  
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบัน วัยที่ถือว่าอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ วัยรุ่น ในปัจจุบันเกิดปัญหามากมาย และเกิดจากการกระทำของบุคลในวัยเรียนทั้งนักเรียนและนักศึกษา อีกทั้งยังอยู่ในการควบคุมการดูแลของครอบครัวและปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่มาจากการที่ครอบครัวไม่มีเวลาดูแลเอาใจใส่ อีกทั้งยังเข้าใจว่าบุตรหลานของตนนั้นถูกเสมอ สืบเนื่องมาจากการที่ไม่มีเวลาให้ขาดการพูดคุย อบรม ภายในครอบครัวจึงขาดการสังเกตพฤติกรรม ซึ่งในปัจจุบันสังเกตเห็นได้ชัดว่าบุคคลในวัยเรียนเหล่านี้มีพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ เช่น การทะเลาะวิวาทหรือทำร้ายร่างกาย การดื่มของมึนเมาและสิ่งเสพย์ติด การมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรและส่งผลให้เกิดการตั้งครรภ์ในวัยเรียนค่อยข้างเยอะ การสร้างความเดือดร้อนให้แก่สังคม สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากการขาดการเข้าหา พูดคุยกันภายในครอบครัวตั้งแต่แรกเริ่ม เมื่อเด็กในวัยเรียนขาดที่พึ่งในครอบครัว สิ่งที่บุคคลเหล่านี้จะพึ่งคือสังคมเพื่อน และการระบายอารมณ์ออกมาในด้านการใช้ความรุนแรง เมื่อสถาบันครอบครัวขาดการดูแลเอาใจใส่ มาตั้งแต่แรก เเล้วมาดูแลในช่วงที่บุคคลเหล่านี้อยู่ในช่วงที่รุนแรง ผลที่ตามมาคือ ครอบครัวไม่สามารถพูดคุย อบรมได้ และเกิดความรุนแรงในครอบครัวตามมา และนอกเหนือจากการขาดการอบรมภายในครอบครัว ด้านการอบรมให้ความรู้จากครูในปัจจุบัน พบว่าครูในปัจจุบันให้ความสนใจแก่นักเรียนน้อยลง ใส่ใจนักเรียนที่ดีและปล่อยปะละเลยนักเรียนที่อยู่ใน วิกฤติ และผลักภาระให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายปกครองและฝ่ายแนะแนวอย่างเดียว การดูแลให้ความสนใจในชั้นเรียนไม่ค่อยเท่ากัน มักจะให้ความสำคัญชื่นชมนักเรียนที่ดี และให้ความเมินเฉยและรวมถึงการใช้คำพูดที่รุนแรง วิภาควิจารณ์สิ่งที่ไม่ดีของผู้เรียนออกมาประจาร ส่งผลให้ในตัวของนักเรียนที่จัดอยู่ในกลุ่มวิกฤตต้องได้รับการดูแลและแก้ไขนั้น เกิดความรู้สึก กดดัน ไม่ชอบ และเกิดการใช้ความรุนแรงระหว่างครูและนักเรียน และทำให้นักเรียนเหล่านั้นเกิดทัศนคติที่ไม่ดีต่อครู และทำให้ไม่อยากเข้าเรียนอีกด้วย  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ในด้านการศึกษา ควรจัดให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติทั้งแบบเป็นกลุ่มและเเบบรายบุคคล การที่ผู้เรียนจะเรียนได้อย่างไม่กดดันมากที่สุดคือการจัดโต๊ะเรียนในลักษณะเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มเพื่อที่เวลาเรียนจะได้สามารถปรึกษาและช่วยเหลือกันภายในกลุ่มผู้เรียน และในการสอน ครูผู้สอนควรกระจายความรู้ให้ทั่วถึง ให้คำแนะนำ คำปรึกษา มีความเป็นกันเองแก่ผู้เรียน ในระหว่างเรียนอาจมีการตั้งคำถามที่ให้ผู้เรียนได้ช่วยกันตอบ และตอบเป็นรายบุคคล โดยในการตั้งคำถามเพื่อให้ผู้เรียนได้คิด วิเคราะห์ และกล้าแสดงออก ครูอาจใช้วิธีการเสริมแรงเพื่อกระตุ้นผู้เรียนมากขึ้น และหาสื่อเพื่อดึงดูดผู้เรียนมากขึ้น ใส่ใจผู้เรียนที่อ่อนเพื่อให้ผู้เรียนที่เรียนอ่อนได้เข้าใจและสามารถเรียนทัน ผู้เรียนคนอื่นๆ ฝึกและหมุนเวียนให้ผู้เรียนได้มีทักษะการเป็นผู้นำและผู้ตาม มีการอธิบาย พูดคุยกันในกลุ่มและช้วยเหลือกันและกัน