ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนฟิสิกส์
เงินเดือนที่ต้องการ :
16,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
16-กรกฎาคม-2541
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ร้องเพลง สันทนาการและนันทนาการ กีฬา จับผ้า จัดเวที
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
รองชนะเลิศอันดับสอง การแข่งขัน science show ระดับเขต |
สพฐ |
2558 |
นิสิตต้นแบบ |
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
2561 |
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
ติวเตอร์สอนวิชาฟิสิกส์
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
9000
สาเหตุที่ลาออก 1 :
สิ้นสุดครอส
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
9000
สาเหตุที่ลาออก 2 :
สิ้นสุดครอส
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยอยู่ในจุดที่กำลังถูกกล่าวถึงทั้งในด้านลบและด้านบวก แต่อย่างไรก็ตาม ในประเทศไทยนั้นมีบุคคลากรทางการศึกษาหลายท่านที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ และอยากให้การศึกษาในประเทศไทยมีแนวโน้มไปในทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง กระผมจึงคิดว่าการศึกษาไทยกำลังอยู่ในช่วงของการมองหาจุดเปลี่ยนที่จะทำให้ระบบการศึกษาไทยนั้นสามารถพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยในการจัดการเรียนการสอน ซึ่งสามารถทำให้การศึกษาไทยนั้นก้าวทันยุคสมัยเทคโนโลยีได้ดียิ่งขึ้น
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
ในสังคมไทยปัจจุบันนั้นไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการดำเนินชีวิต ดังนั้นสภาพสังคมไทยในปัจจุบันจึงเป็นสังคมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลทุกๆอย่างได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็มีข้อเสียคือข้อมูลแต่ละแหล่งนั้นมีความน่าเชื่อถือแตกต่างกัน มีทั้งจริงและไม่จริง กระผมมองว่าประชากรในสังคมไทยควรมีการเช็คและกรองข้อมูลหาแหล่งอ้างอิงก่อนทุกครั้งที่ได้รับสารมา
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
โยนิโส หมายถึง เหตุ เหตุ คือ แหล่งเกิด ต้นเค้า ในกรณีที่นำมาใช้ในทางการศึกษา คือ เหตุ กำหนดตัวชี้วัดของเหตุได้ คือ เงื่อนไขจำเป็น เนื่องจากเหตุเป็นเงื่อนไขที่ทำให้สิ่งหนึ่งเกิดขึ้น ส่วนมนสิการ หมายถึงการคิดหรือพิจารณา การคิดพิจารณาเป็นกระบวนการที่โยงความสัมพันธ์ของสองสิ่ง โดยดูเงื่อนไขจำเป็นกับสิ่งที่ตามมา ดังนั้น โยนิโสมนสิการ คือ การตรึกตรองเพื่อพิจารณาความสัมพันธ์ของเหตุและผล หรือความสัมพันธ์ของเงื่อนไขจำเป็นของสิ่งหนึ่งที่มีต่ออีกสิ่งหนึ่ง ดังนั้น โยนิโสมนสิการ เป็นแกนนำและเป็นตัวแปรที่สำคัญที่สุดในกระบวนการพัฒนา เมื่อคนต่างคน หรือคนเดียวกันแต่ต่างครั้งต่างคราว ได้พบเห็นเกี่ยวข้องกับประสบการณ์ เหตุการณ์ หรือสถานการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง อาจเกิดความรู้สึก เกิดสภาพจิต ความรู้ความเข้าใจ ความคิด ได้คุณค่า หรือได้ประโยชน์จากกรณีนั้น ต่างรูปต่างแบบและมากน้อยต่างกันไปได้มากมาย สุดแต่จะมีโยนิโสมนสิการหรือไม่ และมีโยนิโสมนสิการในลักษณะใด เด็กสองคนดูโทรทัศน์เรื่องเดียวกัน คนหนึ่งได้แต่ความสนุกสนานเพลิดเพลิน อีกคนหนึ่งได้ความรู้ความคิดบางอย่างที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิต เด็กหลายคนอ่านหนังสือเล่มเดียวกัน คนหนึ่งรู้และจำได้แต่ข้อมูลว่า เขาเขียนไว้เล่าไว้ว่าอย่างนั้นๆ อีกคนหนึ่งเข้าใจเนื้อหาสาระของเรื่องที่เขาเล่า รู้ว่าเรื่องนั้นๆ มีเหตุมีผลอย่างไร อีกคนหนึ่งมองออกถึงความรู้สึกนึกคิด ความต้องการของผู้เขียน อีกคนหนึ่งเลยไปอีก สามารถเชื่อมโยงสัมพันธ์เนื้อหาสาระความคิดเห็นในเรื่องที่อ่านใหม่ เข้ากับความรู้ความเข้าใจที่มีอยู่แล้ว เพิ่มแง่มุมของความคิด ขยายความรู้ความเข้าใจโลกทัศน์ชีวทัศน์ ให้กว้างขวางออกไป