ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูผู้สอนวิชาคอมพิวเตอร์
เงินเดือนที่ต้องการ :
20,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
03-มิถุนายน-2543
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
วิชาเอก :
อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
รางวัลชมเชย ระดับเหรียญเงิน |
วิทยาลัยเทคนิคตรัง |
2566 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทย เป็นการศึกษาที่มีหลายทิศทาง ประเทศไทยให้โอกาสทางการศึกษาแก่ประชาชนให้เข้าถึงได้อย่างเสรีมีโรงเรียนหลายประเภทที่เปิดทำการเรียนการสอนเพื่อสร้างคนมาพัฒนาประเทศเช่น โรงเรียนรัฐบาลที่เกิดขึ้นตามนโยบายของรัฐบาลที่มาจากนโยบายที่ต้องการให้ประชาชนมีความรู้อย่างทั่วถึง ทั้งนี้ยังมีโรงเรียนเอกชน และ โรงเรียนทางเลือก เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการพัฒนาบุตรหลานไปตามนโยบายของโรงเรียนเหล่านั้นก่อนจะมาถึงการศึกษาไทยในปัจจุบันนี้ในอดีตประเทศไทยมีความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาสูงซึ่งเกิดจากการประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ ที่เด็กชนบทมักจะไม่ได้รับโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกับเด็กที่อาศัยอยู่ในชุมชนเมือง
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาหรือไม่ว่าจะเป็นทางด้านการเมือง เศรษฐกิจ หรือการศึกษาไทยเองก็เช่นกัน ดังนันการศึกษาไทยที่ปลูกฝังอนาคตของชาติที่กำลังจะเติบโตก็ควรรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลากล่าวคือปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนให้สอดคล้องต่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศ ในฐานะที่เป็นมนุษย์ที่ต้องอาศัยสังคมเพื่อเอาตัวรอดตามสถานการณ์จะสามารถอยู่ร่วมกับสังคมที่ไม่น่าอภิรมย์ได้ย่างไร สภาพสังคมไทยในปัจจุบันล้วนมีผลมาจากอดีต ปัญหาเศรษฐกิจหรือความไม่เสถียรทางการเมืองส่งผลต่อชีวิตประจำวันของคนในสังคมอย่างฝังลึก เช่น คุณภาพชีวิต หรือ ความสุขของการดำรงชีวิตอยู่ ถ้ามีไม่พอและขาดศีลธรรมก็จะส่งผลในการเป็นขโมยที่สร้างความเดือดร้อน และ อันตราย ในสังคมไทยแม้ผู้คนส่วนใหญ่จากภายนอกจะดูปกติธรรมดาแต่ความที่กำลังเป็นประเทศพัฒนาทำให้คนต้องทำงานอย่างหนักมากขึ้นทุกวันเพื่อที่จะสามารถหาเงินและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ก่อเกิดความเห็นแก่ตัว
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
เป็นหลักการทางพุทธศาสนาที่สามารถนำมาปฏิบัติได้จริงโดยเฉพาะเกี่ยวกับการศึกษา อย่างแรกไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตามต้องการกัลยาณมิตรที่ดี กัลยาณมิตรที่ดีคืออะไร คือ การที่เรามีมิตรในการช่วยเหลือเกื้อกูลกันโดยความบริสุทธิ์ใจ กัลยาณมิตรในคราบความเป็นครูของนักเรียนยิ่งเป็นสิ่งที่ดีคือ การหวังดี ต่อ นักเรียนที่สอนอย่างแท้จริง มีเมตตา ตั้งใจสอนและทำความเข้าใจเด็กแต่ละคนและในการสอนนั้นเองมีหลักการในพุทธศาสนาที่สามารถนำมาใช้ได้นั้น คือ โยนิโสมนสิการ ความหมายของโยนิโสมนสิการหมายถึง กระบวนการคิดหาเหตุ หรือกระบวนการพิจารณาหาเหตุ ในการเรียน ครูต้องมีการสอนให้เด็กรู้จักคิดหาเหตุ และก็ผล เพื่อที่เด็กจะได้ฝึกเชื่อมโยงสาเหตุของปัญหาทำให้เป็นคนมีเหตุมีผล