ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิทยาศาสตร์  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
N/A  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
ชาย  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
20-พฤศจิกายน-2543  
อายุ :
23  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
วิทยาศาสตร์ 
วิชาเอก :
วิทยาศาสตร์ทั่วไป 
เกรดเฉลี่ย :
3.83 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดี  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
พอใช้  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ดี  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ดี  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
ไม่ได้เลย  
6.2 Web based Application
ไม่ได้เลย  
6.3 Mobile Application
ไม่ได้เลย  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
ไม่ได้เลย  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
BADMINTON COACH Digital Arts  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
รางวัลเหรียญทอง I-New Gen Award 2023  
สำนักงานการวิจัยเเห่งชาติ (วช.)  
2567  
รางวัลเหรียญเงิน I-New Gen Award 2023  
สำนักงานการวิจัยเเห่งชาติ (วช.)  
2566  
รางวัลเหรียญทองอันดับ 1 SCI Fairรางวัญเหรียญทองชนะเลิศ Senior project presentation 2022  
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  
2565  
รางวัลเชิดชูเกียรติ นิสิตผู้สร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย  
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  
2565  
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
11-พฤษภาคม-2566  
-จนถึงวันสุดท้าย :
10-ตุลาคม-2566  
ตำแหน่ง 1 :
นิสิตฝึกประสบการณ์  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
 
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ทัศนคติต่อการศึกษาไทย การศึกษา เปรียบเสมือนรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ เยาวชนเปรียบเสมือนอนาคตของชาติ การศึกษาไทยจึงมีบทบาทสำคัญในการหล่อหลอมอนาคตของชาติให้พร้อมรับมือกับความท้าทายต่างๆ ในโลกปัจจุบัน ปัจจุบันยุคสมัยเปลี่ยนไป การจัดการเรียนรู้เเบบ passive learning ไม่สามารถพัฒนาผู้เรียนให้พร้อมต่อการใช้ชีวิตในยุคนี้ได้ อยากส่งเสริมการเรียนรู้เเบบ Active learning เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ให้เกิดประสิทธิภาพเเละประสิทธิผล ดังนี้ 1. การศึกษาไทยควรเน้นการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21โลกปัจจุบันเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทักษะที่จำเป็นในการทำงานก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน การศึกษาไทยควรเน้นการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการคิดวิเคราะห์ ทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการสื่อสาร ทักษะการทำงานเป็นทีม ทักษะการคิดสร้างสรรค์ และทักษะการใช้เทคโนโลยี 2. การศึกษาไทยควรส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ การศึกษาไทยในปัจจุบันเน้นการท่องจำมากกว่าการคิดวิเคราะห์ ผู้เรียนจึงขาดทักษะในการคิดวิเคราะห์ การศึกษาไทยควรส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ ตั้งคำถาม หาคำตอบ และคิดอย่างมีวิจารณญาณ 3. การศึกษาไทยควรส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักคิดสร้างสรรค์ การศึกษาไทยควรส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักคิดสร้างสรรค์ คิดนอกกรอบ หาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ 4. การศึกษาไทยควรให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ตลอดชีวิต โลกปัจจุบันมีความรู้ใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ การศึกษาไทยควรให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ตลอดชีวิต ส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักหาความรู้ด้วยตนเอง 5. การศึกษาไทยควรลดความเหลื่อมล้ำ การศึกษาไทยในปัจจุบันยังมีความเหลื่อมล้ำอยู่สูง เด็กในชนบทด้อยโอกาสทางการศึกษา การศึกษาไทยควรลดความเหลื่อมล้ำ ให้เด็กทุกคนมีโอกาสได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ ข้าพเจ้ามี ความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาการศึกษาไทยให้ดีขึ้น ข้าพเจ้าเชื่อ ว่าการศึกษาไทยสามารถพัฒนาให้ดีเทียบเท่ากับนานาประเทศได้ ข้าพเจ้า พร้อม ที่จะร่วมทำงานกับทุกภาคส่วนเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในหลายมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง วัฒนธรรม และเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่งผลต่อวิถีชีวิต ความคิด และพฤติกรรมของคนไทย ด้านเศรษฐกิจประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจถดถอย ประชาชนจำนวนมากประสบปัญหาความยากจน หนี้สินครัวเรือนสูง ด้านการเมือง สังคมไทยมีความขัดแย้งทางการเมืองสูง ประชาชนแบ่งเป็นสองฝ่าย เกิดการชุมนุมประท้วง และรัฐประหาร ด้านวัฒนธรรม วัฒนธรรมไทยกำลังเผชิญกับกระแสโลกาภิวัฒน์ วัฒนธรรมตะวันตกเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ด้านเทคโนโลยี เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ส่งผลต่อวิถีชีวิต ความคิด และพฤติกรรมของคนไทย ข้าพเจ้ามีความกังวลต่อปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย แต่ข้าพเจ้าก็มีความหวังว่า สังคมไทยจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ เหล่านี้ไปได้เพราะด้วย คนไทยมีจิตใจดี คนไทยมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีความศรัทธาในศาสนา สังคมไทยมีวัฒนธรรมอันดีงาม ประเทศไทยมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ หากทุกภาคส่วนในสังคมต้องร่วมมือกันแก้ปัญหา รัฐบาลต้องมีนโยบายที่ชัดเจน ประชาชนต้องมีส่วนร่วมในการปกครอง สื่อมวลชนต้องนำเสนอข่าวสารอย่างสร้างสรรค์ ครอบครัวต้องอบรมเลี้ยงดูบุตรหลานให้เป็นคนดี สถาบันการศึกษาต้องพัฒนาหลักสูตรให้ทันสมัย ข้าพเจ้ามีความมั่นใจว่า หากทุกภาคส่วนในสังคมไทยร่วมมือกัน สังคมไทยจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ เหล่านี้ไปได้ และประเทศไทยจะกลับมาเป็นประเทศที่เจริญรุ่งเรืออีกครั้ง  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตร เปรียบเสมือนแสงสว่างนำทาง คอยชี้แนะแนวทางและสนับสนุนให้เราบรรลุเป้าหมาย เปรียบเสมือนต้นไม้ใหญ่ที่คอยให้ร่มเงา ยามที่เราเผชิญปัญหาและอุปสรรค ในแวดวงการศึกษา กัลยาณมิตรอาจจะเป็นผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน นักเรียน และบุคคลอื่นๆ ที่มีความรู้ ความสามารถ และความประพฤติดีงาม คอยส่งเสริมสนับสนุนให้เรามุ่งมั่นใฝ่หาความรู้ พัฒนาตนเอง และประพฤติปฏิบัติตนในทางที่ถูกต้อง และโยนิโสมนสิการ เปรียบเสมือนเข็มทิศนำทางหรือสติปัญญา ช่วยในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ พิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ โดยปราศจากเหตุผล ช่วยให้เราตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้อง เหมาะสม และเป็นประโยชน์สังคม การปฏิบัติงานในสถานศึกษาต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ สติปัญญา และกัลยาณมิตรที่ดี เพื่อให้บรรยากาศการหน้าที่ครูผู้สอนเป็นไปเพื่อพัฒนานักเรียน พัฒนาครู และพัฒนาการศึกษาไทยให้สามารถเผชิญผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้อย่างเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล