ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนภาษาอังกฤษ
เงินเดือนที่ต้องการ :
18,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
29-มกราคม-2541
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
Take responsibility for being a Mc in school events.
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
ครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ชนะเลิศ กิจกรรมการแข่งขันเล่านิทาน (Story telling) ระดับชั้น ป.4-6 งานศิลปะหัตกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 71 ประจำปีการศึกษา 2566 |
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 |
2566 |
ครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง กิจกรรมการแข่งขันเล่านิทาน (Story telling) ระดับชั้น ป.4-6 การแข่งขันทักษะทางวิชาการ และประกวดสิ่งประดิษฐ์นักเรียนโรงเรียนเอกชนครั้งที่ 8 ประจำปีการศึกษา 2566 ระดับชาติ (ภาคกลาง) |
กระทรวงศึกษาธิการ |
2566 |
ครูดีเด่น ด้านการสร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน |
โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ |
2566 |
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ
สาเหตุที่ลาออก 1 :
ย้ายที่อยู่
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
ตำแหน่ง 2 :
ครูสอนภาษาอังกฤษ
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
17,000
สาเหตุที่ลาออก 2 :
ต้องการหาพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
My attitude about Education in Thailand. As an English teacher, I always focus on using the English language in routine life. Unfortunately, I still notice that most Thai people and students rarely use it because they have no enough chances. This problem makes a high percentage of them afraid of using the English language or some have negative attitudes. So, I think Education in Thailand should support students by creating new policies and continuing existing policies to encourage students until most of them have positive attitudes and can speak English Language in their lives.
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
Nowadays, our society has grown up very fast. There are abundant media and interesting innovations that help humans develop themselves. Even though, growing up too fast can be risky to make a lot of mistakes sometimes. But I think they are valuable experiences to make us grow up too.
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
I think these two things are important and should be used in Educational systems. Teaching students with reasons can also develop students' thinking and mindset. Moreover, being kind to them can transfer positive energy and encourage them to love learning.