ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนแนะแนว ครูอนุบาล
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
28-พฤษภาคม-2540
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
วิชาเอก :
นิติศาสตรบัณฑิต
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ทัศนคติที่มีต่อการศึกษาไทยที่มี ณ ปัจจุบันมีดังนี้
(จากประสบการณ์นักเรียนโรงเรียนรัฐบาล)
1.ระบบการศึกษา เนื้อหาการเรียนการสอน สวัสดิการ ค่าแรง ที่ไม่ได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับปัจจุบัน
2.ระบบการศึกษาไทยยังเป็นแบบเน้นท่องจำ ทำให้ผู้เรียนหลายคนที่ไม่สามารถเข้าใจเนื้อหาหรือทำความเข้าใจเนื้อหาได้ยากจะถูกมองว่าเป็น "โง่" และการอธิบายถ่ายทอดวิธีคิดและแนวทางการหาคำตอบยังไม่ได้รับความสำคัญเท่าที่ควร เนื่องจากถูกมองว่าเป็นเรื่องที่เสียเวลาและอาจทำให้ไม่สามารถทำการเรียนการสอนได้ทันตามกำหนด
3.การจัดการเรียนการสอนที่เกินความจำเป็น ในหนึ่งวันผู้เรียนต้องเรียนหลายวิชาและยังเป็นช่วงเวลาสั้นๆทำให้ขาดความต่อเนื่องของเนื้อหาที่เรียนทำให้ผู้เรียนที่ไม่เข้าใจเนื้อหาจะกลายเป็นว่าเรียนไม่รู้เรื่องไปในที่สุดและทำให้ผู้เรียนเกิดอารมย์ที่ไม่อยากเรียนและอาจกลายเป็นปัญหาของสังคมได้
4.การขาดการส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ และมีความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากสังคมในวัยเรียนผู้เรียนจะถูกปลูกฝังให้เชื่อฟังครูบาอาจารย์แบบไม่มีข้อโต้แย้งเพราะชื่อกันว่าผู้เรียรที่เชื่อฟังในเป็นผู้ที่มีมารยาทเรียบร้อย รู้จักเคารพผู้ใหญ่จึงได้รับการยกย่องแต่หากมีผู้เรียนคนไหนที่ไม่เชื่อฟังหรือมีข้อโต้แย้งครูบาอาจารย์ก็จะถูกมองว่ามี พฎิตกรรมการที่ก้าวร้าว หัวรุนแรง และจะถูกปฎิบัติในทางที่ทำให้ผู้เรียนรู้สึกอับอาย
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายทางความคิด ที่เรียกว่าความคิดแบบคนรุ่นใหม่ที่มีการยอมรับความคิดที่หลากหลายและพร้อมที่จะถกเถียงกันด้วยเหตุด้วยผลโดยไม่เอาเรื่องอายุหรือประสบการณ์มาเป็นตัวกำหนดว่าควรฟังเสียงของใครมากกว่ากัน และความคิดแบบคนรุ่นเก่าที่ถืออายุและประสบการณ์ตำแหน่งหน้าที่ เป็นสำคัญในการแสดงความคิดเห็น
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ผู้ที่เป็นครูควรทำตนให้เป็นมิตรและควรมีความเมตาต่อผู้เรียนที่ตนนั้นเรียกว่าลูกศิษย์ เพื่อให้ผู้เรียนเหล่านั้นเกิดความใว้วางใจ ความเคารพ โดยต้องมีความคิดเห็นที่เป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายใดเป็นพิเศษ พร้อมที่จะรับความคิดเห็นที่แตกต่างจากผู้เรียนและต้องพร้อมที่จะยอมรับผิดเมื่อทำผิด ไม่ควรเอาตนเองหรือคนหนึ่งคนใดเป็นที่ตั้งแต่ควรมองให้เห็นถึงปัญหาของผู้เรียนแต่ล่ะคนและหาจุดกึ่งกลางในการแก้ปัญหาร่วมกัน