ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูคณิตศาสตร์  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
23-กันยายน-2540  
อายุ :
26  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
วิทยาศาสตร์ 
วิชาเอก :
คณิตศาสตร์ 
เกรดเฉลี่ย :
2.93 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ไม่มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ไม่มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
 
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
ไม่ได้เลย  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ไม่ได้เลย  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ไม่ได้เลย  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
ไม่ได้เลย  
6.2 Web based Application
ไม่ได้เลย  
6.3 Mobile Application
ไม่ได้เลย  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
ไม่ได้เลย  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
พอใช้  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
-เล่นกีฬาเทควันโด -เคยสอนพิเศษตัวต่อตัววิชาคณิตศาตร์เกือบ3ปี  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
19-มิถุนายน-2563  
-จนถึงวันสุดท้าย :
30-เมษายน-2564  
ตำแหน่ง 1 :
ครูคณิตศาสตร์  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
 
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในปัจจุบันส่วนมากเน้นครูเป็นศูนย์กลาง แล้วครูสอนให้เด็กท่องจำมากกว่าที่จะสอนให้เข้าใจสามารถวิเคราะห์เองได้ ทำให้เด็กไม่เข้าใจในตัวเนื้อหาจริงๆ พอข้อสอบดัดแปลงนิดหน่อยเด็กก็ไม่สามารถทำได้ ทำให้ผลการสอบระดับประเทศหลายๆครั้งอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำและปัญหาอีกอย่างสำหรับเด็กคือผู้ปกครองที่กดดันเด็กมากเกินไปทำให้เด็กเครียด เรียนไม่มีความสุข และไม่ได้เรียนในสิ่งที่ตัวเองอยากเรียนเพราะผู้ปกครองบางคนวางแผนทุกอย่างให้กับเด็ก ให้เด็กเรียนในสิ่งที่กำหนดไว้แล้วทุกอย่างต้องเป็นในแบบที่ต้องการ 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยเกิดความเหลื่อมล้ำระหว่างคนรวยและคนจนมีมากขึ้น คนรวยมีไม่ค่อยเยอะเมื่อเทียบกับคนจนแต่คนรวยเป็นเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก ทำให้คนจนส่วนใหญ่กลับใช้ชีวิตจนลงไปกว่าเดิม และผู้คนเอารัดเอาเปรียบกันมากขึ้น และผู้นำไม่มีมาตรการรองรับปัญหาเกือบทุกอย่างตอนนี้ มีการทุจริต คอรัปชั่นเป็นจำนวนมาก และประชาชนไม่มีสิสิทธิเสรีภาพในการออกเสียงหรือทำอะไรเลยตอนนี้  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
การนำหลักธรรมสำหรับครูมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีโยนิโสมนสิการเป็นรูปแบบการสอนที่เน้นให้เด็กฝึกทักษะการคิด การพิจารณาหาเหตุผลตามลำดับขั้นตอนต่างๆ วิธีคิดแบบโยนิโสมนสิการมีวิธีคิด 10 วิธี ครูมีหน้าที่ในการปลูกฝัง และเลือกวิธีที่จะนำมาฝึกให้เด็กเกิดการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยผ่านกระบวนการคิดแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับเนื้อหาและความสามารถของเด็ก โดยในการจัดการเรียนการสอนยึกหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาเป็นหลักในการดำเนินการสอนเพื่อสร้างแรงจูงใจช่วยให้เด็กสามารถคิดและแก่ปัญหาต่างๆ จนประสบความสำเร็จด้วยตนเอง และยังมีผลให้เด็กเกิดทักษะการใช้ปัญญาในการคิดที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตในภายภาคหน้าต่อไป โดยมีครูคอยช่วยสนับสนุนด้วยการใช้หลักธรรม เพื่อให้ครูจะได้ชื่อว่าเป็นบุคคลผู้พร้อมด้วยคุณธรรมและสอนศิษย์จากจิตวิญญาณความเป็นครูอย่างแท้จริง