ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์
เงินเดือนที่ต้องการ :
18,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
02-กุมภาพันธ์-2540
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา |
|
|
|
|
ไทย |
|
|
|
|
อังกฤษ |
|
|
|
|
ภาษาเกาหลี |
|
|
|
|
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ในความคิดเห็นส่วนตัว ดิฉันคิดว่า การศึกษาไทยยังมีจุดบกพร้องมากมาย เนื่องจากสาเหตุหลากหลายประการ เช่น ความพร้อมในการเรียนรู้ของแต่ละโรงเรียนทำให้การจัดการเรียนรู้นั้นมีประสิทธิภาพลดน้อยลง เห็นได้ชัดจากโรงเรียนที่อยู่ต่างจังหวัดที่เข้าไม่ถึงเทคโนโลยี และมีอุปกรณ์ในการจัดการเรียนรู้ไม่เพียงพอ เช่น อุปกรณ์ในการทดลองทางวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ โปรเจคเตอร์ ทำให้การเรียนรู้ของนักเรียนลดประสิทธิภาพลง เนื่องจากเรียนทฤษฎีเป็นหลัก ไม่ค่อยได้ปฏิบัติ ทฤษฎีเป็นตัวหนังสือที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่การที่นักเรียนได้ปฏิบัติจะทำให้นักเรียนได้เจอกับเหตุการณ์ที่บางครั้งในทฤษฎีไม่มีสอน แต่อย่างที่เห็นบางโรงเรียนก็ทำได้แค่สอนทฤษฎี และนั่นคือความเลื่อมหล้ำทางการศึกษาที่เราเห็นมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
ส่วนตัวดิฉันคิดว่า สภาพสังคมไทยนั้นยังมีความเลื่อมหล้ากันในหลายๆ ด้าน เช่น พื้นฐานครอบครัว ที่อยู่อาศัย การเข้าถึงบริการต่างๆของรัฐ และความเลื่อมหล้ำที่มีมากขึ้นโดยที่ไม่มีการแก้ไข ก็ส่งผลไปถึงการได้รับการศึกษาของบุตรหลานของแต่ละครอบครัวไปด้วยเช่นเดียวกัน
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :