ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูคอมพิวเตอร์/ครูประจำชั้น
เงินเดือนที่ต้องการ :
16,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
01-มกราคม-2540
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
วิชาเอก :
เทคโนโลยีการศึกษา
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ขับรถยนต์ได้
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
สาเหตุที่ลาออก 1 :
สิ้นสุดการฝึกงาน
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
ตำแหน่ง 2 :
ธุรการการตลาด
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
16000
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยเป็นการเรียนรู้ที่เปิดกว้าง มีหลากหลายรูปแบบให้เด็กทุกคนได้ศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองได้อย่างรวดเร็วและยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทันสมัยเข้ามาพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาของไทย การศึกษาและการเรียนรู้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เรียนรู้ได้ทุกเมื่อ ทั้งในตำรา หรือ ทางด้านเทคโนโลยี สื่อต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ เครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่ช่วยเสริมสร้างความรู้ให้ผู้เรียนมากยิ่งขึ้น แต่ในทั้งนี้ทั้งนั้นต่อให้การศึกษาไทยนั้นมีการเรียนการสอนที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยก็ตามแต่ก็ไม่ควรละทิ้งการจัดรูปแบบการเรียนการสอนที่มีครูช่วยส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกต่อตนเองและส่วนรวมมีความคิดวิเคราะห์แยกแยะอันเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้เรียน
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันมีความเจริญก้าวหน้าและรวดเร็วทั้งในด้านเทคโนโลยี สื่อ และทางด้านวัตถุจึงทำให้เกิดความเลื่อมล้ำทางด้านจิตใจ ค่านิยมได้อย่างชัดเจนหลายประการ เช่น นิยมวัตถุ นิยมความหรูหราฟุ่มเฟือย อีกทั้งยังมีความกดขี่ ความไร้ซึ่งความสามัคคี ไม่คำนึงถึงคุณธรรมจริยธรรม นอกจากนี้ยังมีทั้งวิกฤตการณ์ทางการเมืองและวิกฤตของโรคระบาดที่ทำให้สภาพสังคมไทยมีปัญหาไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นจึงควรมีการปลูกฝังคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่ผู้ศึกษา เด็ก เยาวชน และให้รู้จักความรู้รักสามัคคี อีกทั้งปลูกฝังทางความคิดที่ดีและมีเหตุมีผลรู้จักแก้ปัญหาและใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
หลักกัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการเกี่ยวกับการศึกษาเริ่มจากความเป็นกัลยาณมิตรของครู คือ
-ปิโย มีความน่ารักด้วยการเปิดเผยเด็กจะรู้สึกสบายใจอบอุ่นสนิทสนมชวนให้เข้าไปถามไปปรึกษาเป็นที่ไว้วางใจ
-ครุ มีความน่าเคารพด้วยการประพฤติสมควรแก่ฐานะเด็กเกิดความรู้สึกอบอุ่นใจเป็นที่พึ่งได้ปลอดภัย
-ภาวนีโยมีความน่ายกย่องด้วยความเป็นผู้รอบรู้ ทรงภูมิปัญญาที่แท้จริงรวมทั้งปรับปรุงตนเองเป็นที่เอาอย่างทำให้เด็กได้ระลึกถึงได้เอ่ยอ้างถึงด้วยความภูมิใจ
-วัตตาจะ รู้จักพูดให้เหตุผล รู้จักชี้แจงให้เข้าใจให้คำแนะนำว่ากล่าวตักเตือนเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดี
-วจนักขโม อดทนต่อถ้อยคำพร้อมที่จะรับฟังคำปรึกษาซักถามคำเสนอแนะข้อวิพากษ์วิจารณ์อดทนฟังได้ไม่เบื่อไม่ฉุนเฉียวเป็นผู้ใจกว้างเปิดใจยอมรับความคิดเห็น
-คัมภีรัญจะกถังกัตตา แถลงเรื่องล้ำลึกได้สามารถอธิบายเรื่องที่ยุ่งยากซับซ้อนให้เข้าใจให้เรียนรู้เรื่องราวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นไปสามารถอธิบายให้ความกระจ่างได้
-โนจัฏฐาเนนิโยชเย ไม่แนะนำในเรื่องเหลวไหลชักจูงไปในทางเสื่อมเสีย เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นตัวแบบที่ดี และโยนิโสมนสิการคือรู้จักเหตุและผลการวางแผนคิดไตร่ตรองพิจารณา มีความคิดสร้างสรรค์ มีวิธีการสอนที่หลากหลายเป็นระบบและสำคัญ หากมีทั้งกัลยาณมิตและฌยนิโสมนสิการก็จะยิ่งทำให้การศึกษานั้นเป็นไปในทางที่ดียิ่งขึ้น