ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนภาษาไทย
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
25-กุมภาพันธ์-2541
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
เล่นดนตรีไทยพื้นบ้าน เช่น โหวต
มารยาทไทย
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
เข้าร่วมแข่งขันโต้วาที |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
2560 |
แข่งขันมารยาทไทย |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
2560 |
การประกวดมารยาทไทย |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
2560 |
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่๓ |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
2562 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
บริหารงานทั่วไป
สาเหตุที่ลาออก 1 :
สิ้นสุดการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ปัจจุบันการศึกษาไทยมีการแข่งขันสูง โดยเป็นผลมาจากการจัดการวัดและประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนแต่ละช่วงการศึกษา ทำให้เด็กเกิดความกดดันไม่มีความสุขต่อการเรียนรู้และมักพบปัญหาในเด็กบางรายที่มีพัฒนาการช้า ดังนั้นในทัศนคติของข้าพเจ้าเห็นว่าการวางแผนการจัดการเรียนการสอนแบบเฉพาะบุคคลประกอบกับการดูแลเอาใจใส่นักเรียนทั้งจากครูและผู้ปกครองจะเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่สำคัญต่อการเรียนการสอนของนักเรียนให้มีประสิทธิภาพ คือเรียนเพื่อรู้จริงและนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ หรือเรียนเพื่อให้นักเรียนรู้จักตนเอง นำองค์ความรู้ที่ได้ไปต่อยอดการเรียนรู้ตลอดจนการเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในอนาคต
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันเป็นสังคมที่มีการใช้เทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเห็นได้จากการใช้งานสื่ออินเทอร์เน็ต มีการติดต่อสื่อสารที่สะดวกรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลทำให้มีทั้งข้อดีและข้อเสียต่าง ๆ ทั้งนี้มีความเกี่ยวข้องกับระบบการศึกษาไทยในหลายด้าน เช่น การเผยแพร่ข้อมูลด้านวิชาการในเว็บไซต์มีทั้งข้อมูลที่เชื่อถือได้และไม่น่าเชื่ือถือ ดังนั้นหากต้องการอ้างอิงข้อมูลจากในสื่ออินเทอร์เน็้ตจึงต้องพิจารณาข้อมูลและแหล่งที่มาของข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนนำมาใช้งาน เพื่อความถูกต้องของข้อมูล หรือการเลือกสืบค้นจากแหล่งข้อมูลอื่น เช่น หนังสือ ตำรา เอกสารทางวิชาการ เป็นต้น โดยจะเห็นได้ว่าคนไทยในปัจจุบันต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการค้นหาข้อมูล ดังนั้นจึงมักใช้อินเทอร์เน็ตในการสืบค้น ข้อมูลที่ใช้อ้างอิงจึงอาจไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอ
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการมีความสำคัญเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในแง่ของการศึกษา กล่าวคือ ในการศึกษานักเรียนนักศึกษาเป็นช่วงวัยของการเรียนรู้ภายในสังคมหมู่เพื่อน เด็กมักใช้เวลากับกลุ่มเพื่อนและให้ความสำคัญต่อกลุ่มเพื่อน ดังนั้นการมีกัลยาณมิตรที่ดีจะทำให้เกิดการชักจูงกันไปในทางที่ดี เกิดเป็นสังคมที่ดีภายในห้องเรียน ในส่วนนี้มีความเกี่ยวเนื่องกันกับหลักโยนิโสมนสิการในกลุ่มเพื่อนเห็นได้จากการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม การรู้จักคิดวิเคราะห์แบ่งหน้าที่การทำงาน ส่วนนี้เป็นทักษะการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานในการเรียนเพื่อการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะและประสบผลสำเร็จทั้งในด้านการเรียนและด้านการอยู่ร่วมกันในสังคม