ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูการตลาด
เงินเดือนที่ต้องการ :
18,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
04-พฤศจิกายน-2533
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ด้านกีฬา ว่ายน้ำ แบตมินตัน
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
เหรียญเงินการประกวดประดิษฐ์สื่อการสอนนวัตกรรม |
วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู |
2561 |
เหรียญทองแดงการประกวดสิ่งประดิษฐ์สื่อการสอนนวัตกรรม |
วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู |
2560 |
เหรียญทองแดงการประกวดนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ |
วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู |
2562 |
การวิจัยและนวัตกรรมสื่อการสอนระดับดีมาก |
สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวเอกชนแห่งประเทศไทย |
2564 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
Part time
สาเหตุที่ลาออก 1 :
ต้องการออกมาหาประสบการณ์เพิ่มเติม
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
ตำแหน่ง 2 :
ครูผู้สอนอนุบาล-มัธยมปลาย
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
Part time
สาเหตุที่ลาออก 2 :
ต้องการออกมาหาประสบการณ์เพิ่มเติม
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx
ตำแหน่ง 3 :
บรรณารักษ์ ทำงานประกันคุณภาพ ช่วยงานฝ่ายวิชาการ ประชาสัมพันธ์ต่างๆและมีการสอนร่วมด้วย
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
16300
สาเหตุที่ลาออก 3 :
ต้องการหาประสบการณ์ในการสอนเพิ่มเติม
4 )
ชื่อสถานประกอบการ 4 :
xxxx
ตำแหน่ง 4 :
ครูผู้สอนการตลาด
เงินเดือนสุดท้าย 4 :
15800
สาเหตุที่ลาออก 4 :
กาประสบการณ์ในการสอนเพิ่มเติมและย้ายที่อยู่
5 )
ชื่อสถานประกอบการ 5 :
xxxx
ตำแหน่ง 5 :
ครูผู้สอนการตลาด
เงินเดือนสุดท้าย 5 :
17600
สาเหตุที่ลาออก 5 :
เพื่อหาความรู้และประสบการ์เพิ่มเติมและเพื่อพัฒนาตนเองให้ก้าวหน้าในสายงานมากขึ้น
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในปัจจุบันส่วนใหญ่เน้นให้นักเรียนจำและนำไปสอบมากกว่า..จึงอยากให้นักเรียนมีทักษะในกระบวนการคิด วิเคราะห์ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริงได้รวมทั้งสามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดให้เกิดอาชีพของตนเองได้อีกด้วย
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
อยากให้เศรษฐกิจไทยดีขึ้นกว่านี้..และอยากให้ทุกๆคนรักกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกันและยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่9มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติและดำรงชีวิต
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
การมีกัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการนั้นเป็นการสร้างเสริมคุณธรรม คุณภาพทางจิตใจที่ดีขึ้นทำให้เกิดประโยชน์ แง่ดีต่างๆทำให้เกิดความสุขให้กับตนเองและคนที่อยู่ในสังคมที่เราอยู่ร่วมกัน ทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีงามเป็นกุศลเป็น การมองในแง่ดี เช่น ถ้าเห็นนักเรียนแต่งตัวขาดแต่งตัวสกปรกหรือนักเรียนที่มาสายบ่อยครั้งถ้าไม่มีโยนิโสมนสิการ อาจเกิดความรู้สึกรังเกียจ ตำหนิ ติเตียนตลอด แต่ถ้ามองด้วยโยนิโสมนสิการ อาจเกิดความรู้สึกสงสาร เห็นใจ อยากช่วยเหลือ และมองหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักเรียนคนดังกล่าว เช่น สืบค้นหาเหตุปัจจัยที่ทำให้คนผู้นั้นยากจน หรือเด็กคนนั้นมาสายทั้งเหตุปัจจัยในด้านตัวบุคคลนั้นเอง และปัจจัยในทางสังคมเป็นต้น หรืออาจโยงไปหาการพิจารณาแก้ไขปัญหาความยากจน และให้ความช่วยเหลือเด็กที่ยากจนเหล่านี้ โยนิโสมนสิการและการมีกัลยาณมิตรเป็นแกนนำและเป็นตัวแปรที่สำคัญที่สุดเป็นจุดเริ่มต้นในกระบวนการศึกษาที่จะพัฒนาตัวผู้เรียนให้เป็นผู้ที่มีเหตุและผล ค้นหาความจริง เป็นผู้ที่มีกัลยาณมิตร มีจิตใจที่ดี ช่วยเหลือผู้อื่น และเติบโตมาเป็นคนดีและเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากทำให้สังคมน่าอยู่และมีความสุข