ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูประจำชั้น ครูสอนภาษาอังกฤษ ครูสอนศิลปะ อาจารย์ วิทยากร
เงินเดือนที่ต้องการ :
22,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
14-เมษายน-2533
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาโท
วิชาเอก :
Textile Design Innovation
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
สามารถทำงานทอ ทอมือจนถึงทอเครื่อง Digital Jacquard loom
Drawing ด้วยสีน้ำ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
First runner-up Star Fashion Search |
chanapatana international design institute |
2557 |
International scholarship |
Nottingham Trent University |
2561 |
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
Graphic Designer
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
16,000
สาเหตุที่ลาออก 1 :
ไกลจากที่ทำงานมากเกินไป
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
20,000
สาเหตุที่ลาออก 2 :
เตรียมตัวศึกษาต่อ และเรียนภาษาเพิ่มเติม 1 ปี
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
500/ครั้ง
สาเหตุที่ลาออก 3 :
ออกมาหางานประจำ
4 )
ชื่อสถานประกอบการ 4 :
xxxx
ตำแหน่ง 4 :
ครูสอนภาษาอังกฤษ
เงินเดือนสุดท้าย 4 :
23,000
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในปัจจุบันยังคงต้องการการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านวิชาการและเทคโนโลยีควบคู่กันไป ยิ่งไปกว่านั่นเราควรใส่ใจจริยธรรมให้แก่นักเรียนตั้งอนุบาลจนถึงอุดมศึกษา เพื่อมุ่งเน้นความคิด ปลูกฝังสิ่งที่ดีให้กับนักเรียน ที่สำคัญ ควรเน้นการเรียนการสอนที่เน้นใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารมากขึ้น เพื่อการพัฒนาทักษะที่จำเป็นให้แก่เด็กรุ่นใหม่ และยังคงความเป็นไทยที่ดีงามไว้
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันต้องการความรวดเร็ว รีบเร่งตลอดเวลา บางครั้งอาจลืมคิด วิเคราะห์ ก่อนลงมือทำ ยิ่งไปกว่านั่น คนในปัจจุบันหันมาให้ความสำคัญกับหน้าจอสี่เหลี่ยมตั้งแต่ สมาร์ทโฟน iPad หรื่อแม้กระทั้ง คอมพิวเตอร์ ซึ่งบางครั้งอาจหลงลืมการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ซึ่งนี้กลายเป็นปัญหาที่สำคัญของคนยุคนี้ คนไทยนิยมเสพข่าวตามกระแสในโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Twitter เป็นต้น ซึ่งลืมไตร่ตรอง คิดให้รอบคอบก่อนโพสต์ หรือเสพข่าวเหล่านั่นว่าจริงหรือเท็จ เพราะฉะนั่น ควรหันมาใส่ใจคนรอบข้างให้มากกว่าขึ้น เพื่อลดช่องว่างปัญหานี้ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และเสพข่าวอย่างมีสติด้วย
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
สำหรับเพื่อนแท้ เพื่อนที่มอบแต่สิ่งที่ดีให้เรา นอกจากจะได้รับจากผู้คนที่หวังดีกับเราแล้ว การศึกษาก็คือเพื่อนแท้ของเราอีกอย่างหนึ่ง เพราะการศึกษาหาความรู้ไม่เคยทำร้ายใคร มีแต่ให้คุณประโยชน์มากมาย เป็นเหมือนเพื่อนแท้ของคุณ และยิ่งไปกว่านั่น การวิเคราะห์ การใช้ปัญญาไตร่ตรอง การเข้าใจเหตุและผลจากการศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ จะช่วยให้เราเข้าใจ มุ่งมั่นพัฒนาอย่างมีประสิทธภาพมากขึ้น ดังนั้นกัลยานมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษาจึงไม่สามารถแยกออกจากกันได้ เพราะมันคือแก่นของการศึกษาอย่างมีระเบียบแบบแผน