ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนเด็กพิเศษ
เงินเดือนที่ต้องการ :
9,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
04-มกราคม-2539
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
วิชาเอก :
การศึกษาพิเศษและคอมพิวเตอร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
การฟ้อนรำ การเต้นประกอบจังหวะ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
วิทยากร ค่ายรู้คิดแก้ปัญหาจิตหรรษามีทักษะชีวิตด้วยSTEM |
โรงเรียนอนุบาลอุบลราชธานี |
2562 |
ผู้ช่วยวิทยากรโครงการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการของนักเรียน |
โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดมุกดาหาร |
2562 |
จิตอาสาช่วยงานของสาขาวิชาการศึกษาพิเศษ |
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี |
2557 |
ค่ายพัฒนาศักยภาพผู้นำนักศึกษาคณะครุศาสตร์ |
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี |
2558 |
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
พนักงานบริการ
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
3500
สาเหตุที่ลาออก 1 :
ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
สำหรับการศึกษาไทยในปัจจุบันยังไม่ก้าวหน้าเทียบเท่าต่างประเทศ แต่ถ้าเรามีบุคคลากรทางการศึกษา ไม่ว่าจะเป็น ผู้อำนวยการสถานศึกษา ครู บุคคลากรทุกด้านที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความสามารถและพัฒนาตนเองตลอดโดยไม่หยุดนิ่ง เพื่อนำความรู้ที่ได้มาสู่ผู้เรียนโดยการจัดการเรียนการสอนให้มีระบบและทันสมัยทันโลกปัจจุบันมากขึ้น จะทำให้ผู้เรียนได้รับความรู้และประสบการณ์จริง รู้สึกสนุกกับการเรียนมากกว่าเดิม การศึกษาของไทยอาจจะไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะผู้เรียนคือหัวใจสำคัญและครูคือผู้ส่งเสริม
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพปัจจุบันของสังคมไทยสมัยนี้ คือการยึดติดค่านิยม การตามกระแสในโลกออนไลน์ ซึ่งบางอย่างเกินความเป็นจริงและเกินความสามารถของตนเอง การแข่งขันสูงเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เหนือกว่าผู้อื่น ซึ่งเมื่อมองภาพความเป็นจริงแล้วทำให้สังคมไม่น่าอยู่เหมือนเมื่อ ก่อน สังคมขาดการมีน้ำใจไมตรี การเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกันมากขึ้น
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตรของข้าพเจ้าคือการยึดถือในการปฏิบัติหน้าที่ การจัดการเรียนการสอนโดยยึดหลักกัลยาณมิตรธรรม7 มิตรที่ดีหรือครูที่ดี7 ประการ ปิโย น่ารักใกล้ชิดสนิทสนม
ครุ น่าเคารพ เป็นแบบอย่าง
ภาวนีโย น่ายกย่อง รู้อย่างแท้จริง
วัตตา รู้จักพูด รู้จักเหตุ -ผล
วจนักขโม อดทนต่อถ้อยคำ
คัมภีรัญจะ กถังกัตตา กล่าวเรื่องยากให้เข้าใจได้ง่าย
โน จักฏฐาเน นิโยชเย ไม่แนะนำในเรื่องเหลวไหล หรือชักจูงในทางที่เสื่อม
โยนิโสมนสิการกับการศึกษาของข้าพเจ้าคือการคิดที่ต้องมีสติและปัญญาเป็นตัวกำกับ ทำให้บุคคลหรือผู้เรียนสามารถคิดเป็น วิเคราะห์เป็นได้อย่างถูกวิธี มีระบบ มีระเบียบ อย่างมีความสมเหตุสมผล เชื่อมโยงกันภายใต้พื้นฐานของคุณธรรมที่จะนำไปสู่การปฏิบัติ และการแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสม ผู้เรียนเกิดการคิดแบบมีเหตุผลจนทำให้เกิดปัญญา