ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ
เงินเดือนที่ต้องการ :
N/A
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
25-ธันวาคม-2538
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
TOEIC SCORE 735
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในมุมมองของผมนั้น เป็นการศึกษาที่ยืดหยุ่นและเปิดกว้าง ถึงแม้ว่าจะมีตัวชี้วัด และ ผลการเรียนรู้ที่เหมือนกันก็ตาม โดยคำว่า "ยืดหยุ่น" และ "เปิดกว้าง" นั้นขึ้นอยู่กับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารโรงเรียนว่าจะไปแนวทิศทางใดนั่นเอง ซึ่งมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน โดยข้อดีคือ โรงเรียนแต่ละโรงเรียนจะมีการแข่งขันวัดว่าโรงเรียนใดมีจุดเด่นด้านไหน เปิดโอกาสให้นักเรียนแลกเปลี่ยน ซึ่งเปิดกว้างด้านวัฒนธรรม หรือนักเรียนทุพพลภาพด้านใดสามารถเรียนและมีคอร์สเรียนเฉพาะนั่นเอง ทำให้มีการแข่งขัน ความยากในการเข้าสอบ และการคัดกรองครูและบุคลากรในสถานศึกษา ยิ่งโรงเรียนมีชื่อเสียงมาก นักเรียนยิ่งมาก และครูก็จะยิ่งมีคุณภาพในด้านวิชาการและใส่ใจนักเรียนมากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ข้อเสียคือ นักเรียนมีความแตกต่างของความรู้และวัฒนธรรม อันเนื่องจากเนื้อหาที่สอนในแต่ละโรงเรียนนั้นแตกต่างกัน ทำให้นักเรียนบางรายต้องเดินทางไกลเพื่อไปเรียนยังสถานที่ที่ผู้ปกครองต้องการ หรือไหวต่อการเลี้ยงดู
แต่ข้อดีและข้อเสียที่กล่าวมานั้นกลับเป็นจุดแข็งของสังคมไทยที่จะต้องแข่งขันกันเพื่อพัฒนาตนเองกันเสมอนั่นเอง และทำให้นักเรียนได้เรียนรู้ถึงคำว่า "โอกาส" มากขึ้นเมื่อถึงจุดเปลี่ยนชีวิต เช่น สอบเข้ามหาลัย หรือสอบเลือกโรงเรียนระดับมัธยม เป็นต้น
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :