ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
สอนคณิตศาสตร์ ภาษาไทย สังคม (อนุบาล ประถม มัธยม)
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
28-มกราคม-2539
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
วิชาเอก :
คณิตศาสตร์ประยุกต์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ร้องเพลง ว่ายน้ำ วาดรูป พิมพ์ดีด ตัดต่อวีดีโอ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
ชมเชยประกวดร้องเพลงสตริง-สากล |
นิวสมัย อโคเนติค |
2554 |
ชนะเลิศระดับอำเภอ ประกวดวงดนตรีไทย |
โรงเรียนอนุบาลเนินขาม |
2550 |
ประกวดเรียงความ |
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ |
2555 |
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
ฝ่ายผลิต (part time)
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
14000
สาเหตุที่ลาออก 1 :
ศึกษาต่อ
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
13000
สาเหตุที่ลาออก 2 :
ศึกษาต่อ
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx
ตำแหน่ง 3 :
ฝ่ายผลิต (part time)
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
15000
สาเหตุที่ลาออก 3 :
ศึกษาต่อ
4 )
ชื่อสถานประกอบการ 4 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 4 :
18000
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
ระบบการศึกษาควรถูกปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ไม่จำกัดความคิดหรือไม่จำเป็นต้องตามแบบแผนเพียงอย่างเดียว การจัดระบบการศึกษาที่สามารถดึงจิตวิญญาณของนักเรียนแต่ละคนออกมาได้ การเลิกใช้วิชาบังคับ เพราะทุกวิชามีความสำคัญเท่า ๆ กัน ไม่ใช่เพียงแต่วิชาคณิตศาสตร์หรือวิชาใดวิชาหนึ่ง เพื่อการพัฒนาอนาคตของประเทศชาติที่ยั่งยืนต่อไป
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันมีความเจริญก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่ปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของแต่ละยุคสมัย ทำให้ค่านิยมของการใช้ภาษา การดำเนินชีวิต และสภาพความเป็นอยู่ในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ปัจจุบันเรากำลังก้าวเข้าสู่โลกใหม่ ซึ่งเป็นโลกที่สังคมมีความซับซ้อนมากขึ้น และขับเคลื่อนอยู่บนพลังของเทคโนโลยีที่มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมหลายเท่าตัว เทคโนโลยีที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้จะสร้างโอกาสให้คนจำนวนมากยกระดับคุณภาพชีวิตได้ สร้างอาชีพใหม่ ๆ สร้างวิธีการทำงานรูปแบบใหม่ ๆ ในทางกลับกันเทคโนโลยีจะสร้างความท้าทายและสามารถเบียดให้ธุรกิจแบบดั้งเดิมออกไปได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตรกับการศึกษานั้นเป็นรากฐานสำคัญ ที่ทำให้ได้รู้ถึงความจริง หลักการ กฎเกณฑ์ ทฤษฎี หรือข้อตกลงอื่น ๆ ที่สังคมกำหนด หรือสังคมยอมรับ และยังเป็นหลักธรรมที่ต้องการให้มนุษย์ได้รู้และปฏิบัติในการเป็นเพื่อนที่ดี และมนุษย์กับการศึกษาย่อมต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพราะการเรียนรู้นั้นไม่มีที่สิ้นสุด
โยนิโสมนสิการ เป็นกระบวนการพิจารณาความสอดคล้องและความสมเหตุสมผลตามความเป็นจริง การศึกษาก็เช่นเดียวกัน เราสามารถนำความรู้ทั้งจากทฤษฎีและการฝึกปฏิบัติมาใช้พิจารณาสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้อย่างมีเหตุมีผลมากขึ้น เราสามารถเชื่อมโยงความรู้เหล่านี้ประยุกต์ใช้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี ให้อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ฝึกให้รู้จักวิเคราะห์แยกแยะ คิดได้ และคิดเป็น นำไปปรับใช้ในชีวิตได้อย่างถูกต้องเหมาะสม