ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิทยาศาสตร์
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
29-มิถุนายน-2536
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยมักเน้นเนื้อหาการเรียนในตำราเป็นสำคัญ ข้าพเจ้าคิดว่าหากเราเน้นการปฏิบัติที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติเอง เห็นผลด้วยตนเองเป็นรูปธรรม โดยที่ครูทอดแทรกเนื้อหาสาระ จะทำให้ผู้เรียนได้ใช้กระบวนการทางความคิดได้มากกว่าการเรียนในตำราเพียงอย่างเดียว
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันตามทัศนคติของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าคิดว่าเป็นสังคมที่เทคโนโลยีมีส่วนเข้ามาเกี่ยวพันธ์ในทุกๆด้าน ซึ่งส่งผลในทางที่ดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ตัวอย่างเช่น ทางการด้านการศึกษา หากนำเทคโนโลยีมาใช้ในการศึกษาหาความรู้เพิ่มพูนทักษะข้อมูลต่างๆซึ่งเป็นประโยชน์ก็จะเป็นผลดีต่อการศึกษา แต่หากนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์เช่น การใช้โทรศัพท์มือถือเล่นเกมส์ในชั้นเรียน ก็จะทำให้มีสมาธิทางการเรียนน้อยลง ประสิทธิภาพทางการเรียนน้อยลง เพราะฉะนั้นครูจึงมีหน้าที่ในการสั่งสอนให้ผู้เรียนใช้สื่อเทคโนโลยีในทางที่ถูกต้อง โดยการสอนหรือสอดแทรกการให้เทคโนโลยีในทางที่ถูก เช่นให้หาข้อมูลในเนื้อหาที่เรียนเพิ่มเติม เป็นต้น
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
โยนิโสมนสิการเป็นกระบวนการคิด เป็นวิธีการที่ให้บุคคลมีหลักการและวิธีการคิดที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ง่ายต่อการนำไปใช้ในกระบวนการสอน คือ กระบวนการคิดหาเหตุ หรือกระบวนการพิจารณาหาเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับกัลยาณมิตรเป็นปัจจัยสำคัญในการก่อให้ผู้เรียนมีความรู้ วิธีคิด และการปฏิบัติที่ถูกในการศึกษาที่แท้จริง