ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาสังคม ครูภาษาไทย ครูบรรณารักษ์  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
10-ธันวาคม-2534  
อายุ :
32  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ศิลปศาสตร์ 
วิชาเอก :
จิตรกรรม ประติมากรรม เเละภาพพิมพ์ 
เกรดเฉลี่ย :
3.25 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ไม่มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ไม่มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดี 
ดี 
ดี 
ดี  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
ไม่ได้เลย  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
พอใช้  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ดี  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
ไม่ได้เลย  
6.2 Web based Application
ไม่ได้เลย  
6.3 Mobile Application
ไม่ได้เลย  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
ไม่ได้เลย  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
 
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
-  
-  
-  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
15-มีนาคม-2555  
-จนถึงวันสุดท้าย :
15-พฤษภาคม-2555  
ตำแหน่ง 1 :
illustrator, Editor  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
-  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
-  
 
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
13-กันยายน-2559  
-จนถึงวันสุดท้าย :
30-ธันวาคม-2562  
ตำแหน่ง 2 :
 
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
30,000  
สาเหตุที่ลาออก 2 :
ต้องการเปลี่ยนงาน  
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยในปัจจุบันไม่ได้เน้นการเรียนการสอนโดยให้เด็กเป็นศูนย์กลางอย่างเเท้จริง ครูส่วนใหญ่มักจะคอยคอนโทรลเด็กให้เป็นไปในเเนวทางที่ตนต้องการ จนลืมศักยภาพที่เเท้จริงของเด็ก ทำให้เด็กไทยในปัจจุบันขาดการเรียนรู้ในด้านการบูรณาการเเละการพัฒนาต่อยอดในด้านที่ตัวเองถนัด นอกจากนี้การเรียนการสอนของครูในโรงเรียนควรเปิดโลกทัศน์โดยการเปิดรับข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ นอกตำราเรียนบ้าง ซึ่งการเรียนในตำราตามหลักกระทรวงศึกษาธิการอย่างเดียว ถือว่าเป็นการไม่เปิดโอกาสให้เด็กได้รับการศึกษาเเบบ คิด วิเคราะห์ เเละเเยกเเยะ รวมไปถึงการใช้เหตุผลในการเรียนรู้ศาสตร์เเละวิชาการต่าง ๆ ที่มีการพัฒนาวินาทีต่อวินาทีในสังคมโลก 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันถ้าจะพูดในเเง่ของการศึกษาถือว่า ในปัจจุบันสังคมไทยพัฒนาไปอย่างมาก เพราะการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วทำให้เด็กเรียนรู้ได้เร็ว เเละทันข่าวสาร เเละสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีเเห่งยุคสมัย เเต่การที่สังคมจะพัฒนาได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเด็กเพียงอย่างเดียว เเต่เราต้องอาศัยปัจจัยในหลาย ๆด้านอาทิ โรงเรียน ครอบครัว หรือเเม้เเต่เพื่อน จะเห็นได้ว่าช่วงนี้มีข่าวครูทำร้ายเด็กเล็ก หรือครูโรงเรียนมัธยมทำร้ายเด็กที่มีความคิดเห็นต่างออกไปจากครู ซึ่งในทัศนคติส่วนตัวคิดว่าถ้าครูไม่รับฟังความเห็นของเด็กในโรงเรียนซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่ได้ควรได้รับนอกเหนือจากครอบครัวของเด็กเอง สังคมจะเดินหน้าเเละลดปัญหาความขัดเเย้งในเรื่องนี้ได้อย่างไร  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา คำว่า''กัลยาณมิตร"ในทัศนคติของผู้เขียนคิดว่า กัลยาณมิตรที่ดีเปรียบเสมือนครูผู้สอนเเละเด็กที่ต้องมีความเกื้อกูลเเละเพิ่งพาอาศัยกันซึ่งเป็นการสรา้งความสัมพันธ์ในการเรียนรู้ เเละกระบวนการพัฒนาของครูผู้สอนเเละเด็กที่เป็นเงื่อนไขนำไปสู่โยนิโสมนสิการ โดยจากการอ้างอิงตามบทความในเรื่อง "กัลยาณมิตร โยนิโสมนสิการ" ได้กล่าวถึง "โยนิโสมนสิการ" ว่าคือ กระบวนการคิดหาเหตุ หรือกระบวนการพิจารณา ซึ่งคำทั้งสองคำเมื่อนำมาใช้กับกระบวนการศึกษาซึ่งเปรียบเสมือนครูผู้สอนเเละเด็กต้องเพิ่งพาอาศัยกันในการศึกษาหาความรู้ที่อยู่บนกระบวนการของหลักของเหตุเเละผลในการค้นหาความจริง ซึ่งทำให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องเเละการพัฒนากระบวนการคิดของผู้สอนเเละเด็กที่อยู่บนพื้นฐานของความจริง