ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
หัวหน้าฝ่ายวิชาการระดับอนุบาล  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
24,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
01-กรกฎาคม-2530  
อายุ :
36  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาโท  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ 
วิชาเอก :
วิจัยและพัฒนาศักยภาพมนุษย์ 
เกรดเฉลี่ย :
3.87 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ไม่มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ไม่มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
ดี  
ดี  
ดีมาก  
ดีมาก  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
ไม่ได้เลย  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ไม่ได้เลย  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
พอใช้  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
ไม่ได้เลย  
6.2 Web based Application
ไม่ได้เลย  
6.3 Mobile Application
 
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
ไม่ได้เลย  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
ดี  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
 
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
ทุนการศึกษาระดับมหาบัณฑิต  
ราชกรีฑาสโมสร  
2556  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-พฤศจิกายน-2551  
-จนถึงวันสุดท้าย :
-  
ตำแหน่ง 1 :
ครูจัดกิจกรรมการเรียนการสอนศิลปะและกิจกรรมบูรณาการพัฒนาเชาว์ปัญญา  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
 
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
มุ่งเน้นพัฒนาผู้เรียนเป็นสำคัญและมีการปรับเปลี่ยนกระบวนการให้เหมาะสมเจริญก้าวหน้าตามยุคสมัย 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันเจริญเติบโตก้าวหน้าไปตามปัจจัยแวดล้อมต่างๆ เช่น ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม การเข้าถึงสื่อ ข่าวสาร เทคโนโลยี ฯ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อสภาพสังคมในปัจจุบัน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ย่อมมีทั้งด้านดีและด้านที่ไม่ดี ฉะนั้นการส่งเสริมเตรียมความพร้อมให้บุคคลในสังคมโดยเฉพาะวัยเด็ก มีความรู้ มีจิตสำนึกอันดี จึงมีความสำคัญเพื่อให้มีความรู้เท่าทัน สามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสภาพสังคมในปัจจุบันได้อย่างมีความสุข  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตร หมายถึง มิตรดีอันเป็นผู้เพียบพร้อมด้วยคุณธรรม โยนิโสมนสิการ หมายถึง การคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบ หากบรรยายถึงสองสิ่งนี้กับการศึกษา กล่าวได้ว่าการศึกษาที่สมดุลและมีความสุขนั้นไม่อาจแยกจากสองสิ่งนี้ได้เลย เนื่องจากในการเรียน และการสอนอันเป็นกระบวนการย่อยของการศึกษานั้น สิ่งสำคัญหรือเป้าหมายที่คาดหวังนั้น คือ องค์ความรู้ การได้มาซึ่งความรู้อาจใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้ได้หลายวิธีตามแต่สถานการณ์ บางครั้งความรู้จึงอาจเกิดจากการช่วยกันสรุปค้นคว้า และที่ขาดไม่ได้คือการไต้ตรองทบทวนความรู้ที่ได้รับก่อนสรุปว่าดีหรือไม่ดี ใช่หรือไม่ใช่ สั่งสมจนกลายเป็นประสบการณ์ การศึกษาหาความรู้ที่สมดุลจึงต้องการทั้งกัลยาณมิตรผู้พากันไปหาความรู้ หาความเจริญและโยนิโสมนสิการ