ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ธุรการ/Admin
เงินเดือนที่ต้องการ :
18,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
30-มกราคม-2542
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
การบริหาร-การจัดการ
วิชาเอก :
ธุรกิจระหว่างประเทศ
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ครีเอทีฟ วาดภาพ ออกแบบอาร์ตเวิร์ค
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
Marketing during Covid 19 |
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย |
2564 |
ยุวสมาชิกสมาคมการตลาด |
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย |
2564 |
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
สมาชิก Strategic Management
สาเหตุที่ลาออก 1 :
หมดวาระ
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนามนุษย์และเป็นพื้นฐานสำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนสังคมรวมถึงประเทศชาติให้ก้าวหน้า ผ่านกระบวนการศึกษาที่มีบุคลากรที่มีคุณภาพในการถ่ายถอดความรู้ควบคู่ไปกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง ซึ่งการศึกษาไทยในปัจจุบันมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง แต่เนื่องจากทรัพยากรในแต่ละสถาบันการศึกษาแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นปริมาณของบุคลากร งบประมาณ การเข้าถึงของเทคโนโลยี หรือแม้แต่ชื่อเสียงของสถานศึกษา สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อโอกาสในการพัฒนาสถานศึกษานั้นๆ ทำให้เกิดช่องว่างทางการศึกษาในบางพื้นที่ แต่ในขณะเดียวกันการแข่งขันทางการศึกษาก็เป็นแรงผลักดันที่ทำให้สถาบันการศึกษาต่างๆ เริ่มตื่นตัวและเร่งพัฒนาคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนเพิ่มมากขึ้น โดยอาศัยกระบวนการเรียนรู้ที่หลากหลายและการเปิดกว้างของการศึกษาในยุคโลกาภิวัตน์ที่ไม่มีขีดจำกัด เพื่อให้การศึกษาไทยมีคุณภาพและมีความเป็นสากลมากขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อตัวผู้เรียนในนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการพัฒนาตนเอง ชุมชนและสังคมไทยรวมไปถึงสังคมโลกได้
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมและค่านิยมที่เปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม จำนวนประชากร ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ความก้าวหน้าของการศึกษา หรือปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจ เป็นต้น ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ทำให้สังคมเปิดกว้างมากขึ้น มีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากและทิศทางในการขับเคลื่อนหรืออิทธิพลต่างๆที่มีอยู่ก็มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน แม้ว่าความหลากหลายในสังคมจะเพิ่มมากขึ้นแต่คนในสังคมก็เริ่มมีการปรับตัวตามไปด้วย โดยสังคมไทยเป็นสังคมที่มีน้ำใจ มีความเห็นอกเห็นใจและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เป็นพื้นฐานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้คนในสังคมมีการเปิดรับและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อรักษาความสมดุลให้สามารถอยู่ร่วมกันและขับเคลื่อนสังคมให้ก้าวหน้าต่อไปได้ในอนาคต
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตร เป็นหลักธรรมที่กล่าวถึงเพื่อนที่ดี โดยต้องการให้คนได้เรียนรู้และปฏิบัติตนในการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและกัน เมื่อได้คบกันหรือเข้าหากันแล้วจะก่อให้เกิดความดีงามและความเจริญ โดยการเป็นผู้พูดตามหลักความเป็นจริงและไม่พูดชักจูงไปในทางเสื่อมเสีย
โยนิโสมนสิการ เป็นหลักธรรมที่เกี่ยวกับการพิจารณา เป็นวิธีการที่ทำให้บุคคลมีหลักการและวิธีการคิดที่ก่อให้เกิดประโยชน์ โดยจะต้องเป็นผู้ฉลาดในการคิด คิดอย่างถูกวิธี พิจารณาไปถึงสาเหตุหรือต้นตอของเรื่องแล้วสามารถประมวลความคิดและสรุปออกมาได้ว่าสิ่งนั้นควรหรือไม่ควร ดีหรือไม่ดีได้
กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษาจึงเป็นสิ่งที่สามทารถบูรณการกันได้ ในส่วนของโยนิโสมนสิการเป็นกระบวนการคิดหาเหตุ หรือกระบวนการพิจารณาหาเหตุ ซึ่งเหตุและผลมีความสัมพันธ์เกี่ยวโยงกัน เมื่อรู้เหตุก็จะสามารถรู้ผลได้ ซึ่งในแต่ละการหาเหตุจะต้องมีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นๆ เพื่อให้สามารถรับรู้ถึงเหตุที่แท้จริงได้มากที่สุด ดังนั้นความรู้จึงเป็นพื้นฐานสำคัญในการหาคำตอบ โดยความรู้เหล่านั้นมาจากการรับรู้ไม่ว่าจะมาจากประสบการณ์หรือการเรียนรู้จากบุคคลอื่นที่มีการแนะนำและชี้แนะแนวทางที่ถูกต้องหรือที่เรียกว่ากัลยาณมิตรนั่นเอง กัลยาณมิตรจึงเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้เรียนมีความรู้ วิธีคิด และการปฏิบัติที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นพื้นฐานของการเกิดหลักการและกฎเกณฑ์ต่างๆ นำไปสู่ความคิดรวบยอดและการพิจารณาไตร่ตรองในกระบวนการคิดหาเหตุและผลดังที่กล่าวไป เพื่อให้ผู้เรียนเกิดทักษะในการคิดที่รอบคอบและสามารถนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตได้ต่อไป