ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
02-เมษายน-2541
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
วิชาเอก :
เทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารการศึกษา
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การพัฒนาคุณภาพการศึกษา ความผิดปกติที่แฝงอยู่ในระบบการศึกษา 3 อย่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ได้แก่ โครงสร้างอำนาจ ระเบียบทรงผม และกิจกรรมเกี่ยวกับศาสนา
โครงสร้างอำนาจของครูกับนักเรียนซึ่งแบ่งแยกมากเกินไปสะท้อนออกมาผ่านวาทกรรมอย่าง ครูเป็นครู เธอเป็นนักเรียน ซึ่งอาจแสดงสภาพแวดล้อมที่ปิดกั้นครูกับนักเรียนจนห่างเหินกัน ทั้งที่นักเรียนควรสามารถปรึกษาครูได้ในและนอกห้องเรียน ทั้งทางด้านวิชาการและเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ นักเรียนก็ยังต้องเคารพครูในฐานะผู้ให้ความรู้และปลูกฝังคุณธรรม
ค่านิยมการแบ่งแยกอย่างชัดเจนว่าครูอยู่เหนือกว่า และนักเรียนเป็นผู้อยู่ต่ำกว่าในโครงสร้างอำนาจ อาจส่งผลเสียอย่างร้ายแรงต่อบรรยากาศในห้องเรียนรวมถึงพัฒนาการทางความคิดของนักเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญา เพราะภาพลักษณ์ของครูในฐานะผู้มีอำนาจเหนือกว่าคงมิได้เลือนลางไปเพียงเมื่อครูก้าวผ่านประตูเข้ามาในห้องเรียน นักเรียนจึงอาจไม่กล้าที่จะแสดงความเห็นที่ขัดแย้งกับความเห็นของครู แม้ว่าครูท่านนั้นอาจเป็นผู้เปิดกว้างทางปัญญา
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สมัยนี้มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านสภาพแวดล้อมหรือปัญหาทางสังคมจึงทำให้การแข่งขันกันเองเกิดขึ้นกับสังคมไทยในปัจจุบัน ทำให้คนไทยมีความเครียดมากขึ้นและทำให้คนไทยมีความคิดที่เปลี่ยนไปจากสมัยก่อน เกิดการแข่งขันแย่งชิงกันในสังคมปัจจุบัน จึงทำให้คนมีแรงกดดันทำให้คนไทยเกิดเป็นปัญหาขัดแย้งต่อกันความเห็นแก่ตัวของคนที่เกิดขึ้นกับหลายๆ สังคม ซึ่งคนไทยลืมเรื่องของความมีน้ำใจและความให้การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อยากให้คนในสังคมนั้นมีน้ำใจรู้จักการให้อภัย รู้จักการแบ่งปันเพราะถ้าคนปัจจุบันเรามัวแต่ให้ความสนใจแต่วัตถุนิยมสังคมก็จะเสื่อมลงเรื่อยๆ
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
เรียนสามารถเกิดการเรียนรู้ได้โดยโยนิโสมนสิการของตนเองโดยมีครูเป็นกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ และเป็นวิธีการที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถค้นหาศักยภาพของตน ซึ่งซ่อนเร้นอยู่ได้พบเพื่อพัฒนาให้เติบโตเต็มที่ อันจะเป็นประโยชน์แก่ตนเองและสังคมต่อไป เป็นการเรียนเพื่อหาสาเหตุแท้จริงของเรื่องที่เรียนที่ศึกษาแล้วเข้าใจเหตุนั้นอย่างชัดเจนถูกต้อง