ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาภาษาไทย,ครูสอนวิชาสังคม  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
17,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
24-กันยายน-2540  
อายุ :
26  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ศิลปศาสตร์ 
วิชาเอก :
ภาษาไทย 
เกรดเฉลี่ย :
2.86 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ไม่มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ไม่มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
 
ดีมาก  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดี  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
ไม่ได้เลย  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
 
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
พอใช้  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
พอใช้  
6.2 Web based Application
ดี  
6.3 Mobile Application
ดีมาก  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
-  
8. Database ที่ชำนาญ
-  
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
พอใช้  
9.2 Linux / Unix
พอใช้  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
 
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
พอใช้  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
 
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันให้ความสำคัญต่อกฎเกณฑ์ที่นำมาซึ่งบาดแผลให้กับผู้ศึกษา ขาดความเคารพในการเป็นมนุษย์ซึ่งกันและกันอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการศึกษาระดับประถมจนถึงขั้นมัธยมซึ่งเป็นวัยที่ควรจะได้แสดงออก ได้ใช้ความคิดและค้นหาตัวตนอย่างเต็มที่ ทว่าสิ่งเหล่านั้นกลับถูกตีกรอบไว้ด้วยอำนาจของความอาวุโส สร้างความหวาดกลัวเพื่อห้ามไ่ให้คิด ห้ามแหวกขนบเดิม ห้ามตั้งคำถามถึงสิ่งที่อยู่ในตำราการศึกษาไทยจึงกลายเเป็นการศึกษาแบบท่องจำอย่างแท้จริง เพราะเช่นนั้นความรู้ที่ถ่ายทอดไปจึงเสียเปล่า เพราะผู้เรียนไม่สามารถนำความรู้ไปต่อยอดในอนาคตได้ นักเรียนส่วนมากจึงขาดทักษะในการวิเคราะห์แยกแยะอันเป็นทักษะจำเป็นที่ควรจะมี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้การศึกษาไทยไม่สามารถช่วยให้เด็ก ๆ ในประเทศสามารถค้นหาตัวตนของตัวเองได้แม้จะใช้เวลาในการเรียนยาวนานถึงหลายสิบปีก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดของการศึกษาไทย ยังคงมีบุคลากรจำนวนมากที่พยายามใช้ความรู้ความเข้าใจและค้นหาวิธีใหม่ ๆ ในการถ่ายทอดความรู้ให้กับนักเรียนนักศึกษาอย่างสุดความสามารถ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสักวันการศึกษาไทยจะสนับสนุนบุคลากรเหล่านั้นให้สามารถใช้แนวทางของตัวเองได้อย่างเต็มที่ 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันเน้นความสำคัญต่อระบบที่ขึ้นตรงต่อตัวบุคคลมากกว่าจะมีแนวคิดเป็นของตัวเอง  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตรมีความสำคัญต่อการศึกษาเนื่องจากวัยที่กำลังศึกษาเป็นวัยที่ต้องใช้สังคมร่วมกับเพื่อนเป็นสำคัญ การมีสังคมเพื่อนที่ดีย่อมเป็นอีกปัจจัยที่ผลักดันผู้เรียนให้ประสบผลสำเร็จ ส่วนโยนิโสมนสิการถือเป็นทักษะสำคัญที่ควรจะมีในการเรียนรู้อยู่แล้ว ผู้เรียนควรมีลำดับการคิดวิเคราะห์ความรู้และข้อมูลใหม่ๆที่ได้รับอยู่ตลอดเวลา หากใช้ความเป็นเหตุเป็นผลนำทางย่อมจะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้