ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาภาษาไทย,ครูสอนวิชาสังคม
เงินเดือนที่ต้องการ :
17,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
24-กันยายน-2540
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันให้ความสำคัญต่อกฎเกณฑ์ที่นำมาซึ่งบาดแผลให้กับผู้ศึกษา ขาดความเคารพในการเป็นมนุษย์ซึ่งกันและกันอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการศึกษาระดับประถมจนถึงขั้นมัธยมซึ่งเป็นวัยที่ควรจะได้แสดงออก ได้ใช้ความคิดและค้นหาตัวตนอย่างเต็มที่ ทว่าสิ่งเหล่านั้นกลับถูกตีกรอบไว้ด้วยอำนาจของความอาวุโส สร้างความหวาดกลัวเพื่อห้ามไ่ให้คิด ห้ามแหวกขนบเดิม ห้ามตั้งคำถามถึงสิ่งที่อยู่ในตำราการศึกษาไทยจึงกลายเเป็นการศึกษาแบบท่องจำอย่างแท้จริง เพราะเช่นนั้นความรู้ที่ถ่ายทอดไปจึงเสียเปล่า เพราะผู้เรียนไม่สามารถนำความรู้ไปต่อยอดในอนาคตได้ นักเรียนส่วนมากจึงขาดทักษะในการวิเคราะห์แยกแยะอันเป็นทักษะจำเป็นที่ควรจะมี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้การศึกษาไทยไม่สามารถช่วยให้เด็ก ๆ ในประเทศสามารถค้นหาตัวตนของตัวเองได้แม้จะใช้เวลาในการเรียนยาวนานถึงหลายสิบปีก็ตาม
ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดของการศึกษาไทย ยังคงมีบุคลากรจำนวนมากที่พยายามใช้ความรู้ความเข้าใจและค้นหาวิธีใหม่ ๆ ในการถ่ายทอดความรู้ให้กับนักเรียนนักศึกษาอย่างสุดความสามารถ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสักวันการศึกษาไทยจะสนับสนุนบุคลากรเหล่านั้นให้สามารถใช้แนวทางของตัวเองได้อย่างเต็มที่
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันเน้นความสำคัญต่อระบบที่ขึ้นตรงต่อตัวบุคคลมากกว่าจะมีแนวคิดเป็นของตัวเอง
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
กัลยาณมิตรมีความสำคัญต่อการศึกษาเนื่องจากวัยที่กำลังศึกษาเป็นวัยที่ต้องใช้สังคมร่วมกับเพื่อนเป็นสำคัญ การมีสังคมเพื่อนที่ดีย่อมเป็นอีกปัจจัยที่ผลักดันผู้เรียนให้ประสบผลสำเร็จ
ส่วนโยนิโสมนสิการถือเป็นทักษะสำคัญที่ควรจะมีในการเรียนรู้อยู่แล้ว ผู้เรียนควรมีลำดับการคิดวิเคราะห์ความรู้และข้อมูลใหม่ๆที่ได้รับอยู่ตลอดเวลา หากใช้ความเป็นเหตุเป็นผลนำทางย่อมจะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้