ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนภาษาอังกฤษ  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
08-มกราคม-2536  
อายุ :
31  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ 
วิชาเอก :
ภาษาอังกฤษ 
เกรดเฉลี่ย :
3.33 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
ดี  
ดี  
ดี  
ดี  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดี  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
ไม่ได้เลย  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ไม่ได้เลย  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
พอใช้  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
พอใช้  
6.2 Web based Application
พอใช้  
6.3 Mobile Application
พอใช้  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
พอใช้  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
ดี  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
รำไทย  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
เหรียญทองแดงในการแข่งขันศิลปะหัตกรรม Impromptu Speech ป.2  
 
2562  
กรรมการและเลขานุการการแข่งขันวาดภาพด้วนโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกป.1-3  
 
2560  
เหรียญเงินระดับ Webpage ประเภท Wed Editor ระดับชั้นป.4-6  
 
2561  
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
23-พฤษภาคม-2560  
-จนถึงวันสุดท้าย :
30-กันยายน-2563  
ตำแหน่ง 1 :
ครูอัตราจ้าง  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
15000  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
 
 
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
-  
-จนถึงวันสุดท้าย :
-  
ตำแหน่ง 2 :
ครูฝึกสอน  
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 2 :
 
 
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-พฤษภาคม-2558  
-จนถึงวันสุดท้าย :
26-สิงหาคม-2559  
ตำแหน่ง 3 :
คุณครูสอนพิเศษในตอนเย็นทุกวันศุกร์  
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 3 :
 
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
บนโลกนี้ไม่ได้มีแค่ในตำรา ในความเป็นจริง เราไม่สามารถทำให้เด็กทุกคนเรียนเก่งวิชาเดียวกันทั้งหมด ยังมีวิชาอีกหลายแขนงที่การศึกษาสายสามัญควรลดลง แต่ ไม่ได้หมายความว่าไม่จำเป็นต้องเรียนการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพียงแต่ต้องเพิ่มความสามารถเฉพาะทางให้ชัดเจนมากกว่านี้ เช่น ดนตรี กีฬา ศิลปะ ช่างฝีมือ และความสามารถอื่นๆ เมื่อใดที่คนไทยเลิกตัดสินความเก่งที่การศึกษาด้านเดียว และยอมรับว่าความอัจฉริยะมันมีหลายสาขา เมื่อนั้นประเทศไทยก็จะพัฒนา อีกทั้งเรื่องการประเมินต่างๆ การเปรียบเทียบเด็กแต่ละโรงเรียนที่มีมากเกินความจำเป็น จนทำให้ครูผู้สอน หรือผู้บริหารหลงประเด็น แทนที่จะสอนเด็ก พัฒนาเด็กให้เก่งในสิ่งที่ตนเองชอบ กลายเป็นว่าต้องฝืนทำทุกอย่างเพื่อให้ผ่านเกณฑ์ประเมินแทน อะไรก็ตามที่ทำเพราะความจำเป็น หรือความต้องการของบุคคลอื่น แทนความชอบของตนเองอาจจะส่งผลเสียตามหลังมาก็ได้ 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในตอนนี้ควรได้รับการปรับปรุง เราจะไม่พูดถึงการเมือง เพียงแต่จะมองในภาพรวมและมุ่งประเด็นไปที่กลุ่มเด็กและเยาวชน เด็กต้องการมีสิทธิเสรีภาพในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้นหากเปรียบเทียบกับเมื่อก่อน เราสามารถเลือกที่จะใช้จุดนี้มาเป็นข้อได้เปรียบในการพัฒนาอุปนิสัยและการศึกษาได้ เพียงแค่รับฟังและหาแนวทางตรงกลางร่วมกัน เช่นเรื่องการแต่งกาย ทรงผม เคยได้ยินเด็กพูดว่า "ผมก็ผมเรา ทำไมไปหนักหัวครู" ใครได้ยินก็ตกใจ และขัดใจแน่นอนค่ะ แต่ เราอย่าลืมว่า ร.ร.ทุกที่ มีสิทธิที่จะกำหนดกฎระเบียบอย่างไรก็ได้ เพราะฉะนั้นก็ไม่เห็นมีความจำเป็นต้องเอามาเป็นปัญหา เราความคิดว่า ทำอย่างไรให้เด็กมาเรียนแล้วมีความสุข ก็เหมือนการให้ของขวัญ เด็กๆทุกคนชอบ ไม่จำเป็นว่าต้องให้ทุกวัน เพียงแค่มีสักวันที่ถูกใจเขา แค่นั้นเขาก็จะตื่นเต้น และมีทัศนคติที่ดีขึ้น เพราะเขารับรู้ว่าเราทุกฝ่าย ก็พยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อเขาเช่นเดียวกัน บทสรุปของทัศนคติที่มีต่อสังคมไทย คือควรมีการปรับเปลี่ยนแต่ไม่เปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างให้เอื้อทั้ง2ฝ่าย แต่ยังยึดถือระเบียบปฏิบัติเดิมให้คงอยู่  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
คำว่า ถูกต้อง กับ ถูกใจ มีลักษณะฟังดูคล้ายความหมายเชิงบวกเหมือนกัน แต่ใน2สิ่งนั้นก็มีเชิงลบด้วยเช่นกัน การปฏิบัติถูกต้อง นับเป็นสิ่งดี หากผ่านการคิดไต่ร่ตรองอย่างรอบครอบ การปฏิบัติแบบถูกใจ นั้นคือการสนองความต้องการของจิตใจตนเอง หากดีกับทุกฝ่ายก็ดีไป แต่หากไปขัดกับบุคคลใดบุคคลหนึ่งก็จะเกิดผลเสียตามมา โดยจะโยงถึงกัลยาณมิตร ทุกวันนี้มีการแบ่งฝ่าย แบ่งพรรคพวกในการทำงานอยู่ทุกที่ ทุกหน่วยงาน เราต้องเลือกว่า ระหว่างถูกต้อง กับถูกใจ เราควรจะยึดสิ่งใด ถามว่าสามารถทำทั้ง2 ได้เลยหรือไม่ ตอบว่าได้ แต่หากถามว่าควรหรือไม่ จะขอตอบว่าแล้วแต่ดุลยพินิจของแต่ละคน หากสิ่งที่ทำส่งผลเสียต่อคนส่วนมาก แล้วส่งผลดีต่อบุคคลใดบุคคลหนึ่งนับว่าเป็นการเอื้อผลประโยชน์แก่พวกของตน เมื่อนั้นก็จะปราศจากความยุติธรรม และทำจะมาสู่การไร้กัลยาณมิตรที่แท้จริง