ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูภาษาอังกฤษ
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
17-ธันวาคม-2539
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx
ตำแหน่ง 1 :
นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
8,000
สาเหตุที่ลาออก 2 :
หมดสัญญาจ้าง
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
บนโลกนี้ไม่ได้มีแค่ในตำรา ในความเป็นจริงไม่สามารถทำให้เด็กทุกคนเรียนเก่งเหมือนกันทั้งหมด
ยังมีวิชาอีกหลายแขนงที่การศึกษาสายสามัญไม่มีความจำเป็น และมีเด็กหลายคนเก่งซะด้วย (ไม่ได้บอกว่าไม่จำเป็นต้องเรียนการศึกษาขั้นพื้นฐานนะ)
เช่น ดนตรี กีฬา ศิลปะ ช่างฝีมือ และความสามารถอื่นๆ เมื่อใดที่คนไทยเลิกตัดสินความเก่งที่การศึกษาด้านเดียว และยอมรับว่าความอัจฉริยะมันมีหลายสาขาเมื่อนั้นประเทศไทยก็จะพัฒนา
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทย ผู้คนเห็นแก่ตัวมากขึ้นทุกวัน
ไม่ค่อยมีใครคิดถึง สังคมส่วนรวม คิดกันแต่ สังคมส่วนตัว คืออะไรจะเป็นยังไงก็ช่าง ขอให้ตัวเอง และคนของตัวเอง ดี สบาย ได้ประโยชน์ เท่านี้ก็พอแล้ว
สังคม จึงอยู่ยาก ขึ้น ทุกวัน
แต่ สังคมที่ยังดี ก็มีอยู่ ถ้า โชคดี ได้เจอสังคมดีๆ ก็ยังอยู่ได้ก็คงเหมือนๆกัน ทั่วโลกนะ มีทั้งดีและไม่ดีเพียงแต่สื่อ เมืองไทย ชอบเสนอข่าวร้ายหรือคนไทย ชอบเสพข่าวร้ายก็ไม่รู้
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ในวิชาชีพศึกษาศาสตร์ เมื่อกล่าวถึงการคิดแบบโยนิโสมนสิการ ซึ่งพิจารณาได้ใน ๒ ฐานะ คือ ในฐานะที่เป็นสาระเนื้อหาหลักธรรมและเป็นกระบวนการสอน นอกจากนั้นยังมีหลักธรรมที่สัมพันธ์และเป็นฐานให้กับโยนิโสมนสิการ คือ หลักการที่ถูก (สัมมาทิฏฐิ) ความคิดรวบยอดที่ตรง (สัมมาสังกัปปะ) ซึ่งทั้งสองประการนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยกัลยาณมิตร