ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูธุรการ ครูผู้ช่วย
เงินเดือนที่ต้องการ :
11,000
สถานที่ต้องการทำงาน
ข้อมูลส่วนตัว
วัน/เดือน/ปีเกิด :
30-กรกฎาคม-2541
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์
วิชาเอก :
คอมพิวเตอร์ศึกษา
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ระดับ |
ชื่อสถาบัน |
จังหวัด |
ประเทศ |
ปีการศึกษา |
วุฒิที่ได้รับ |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
xxx |
ความสามารถทางด้านภาษา
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม |
|
1. โปรแกรมสำนักงาน (Word , Excel , Powerpoint , Access) |
|
2. โปรแกรม Multimedia (Cai , Flash , Autoware , etc. ) |
|
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect ( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. ) |
|
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ( photoshop , Illustrator , etc. ) |
|
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ ) |
|
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์ |
6.1 Window based Application |
|
6.2 Web based Application |
|
6.3 Mobile Application |
|
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ |
|
8. Database ที่ชำนาญ |
|
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง ) |
9.1 Window |
|
9.2 Linux / Unix |
|
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ ) |
|
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี |
|
1. เครื่องดนตรีไทย (ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ ) |
|
2. เครื่องดนตรีสากล ( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ ) |
|
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล |
จากสถาบัน |
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี
การฝึกอบรม
หัวข้อ |
สถาบัน |
ระยะเวลา |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
ความสัมพันธ์ |
สถานที่ติดต่อ |
เบอร์โทรศัพท์ |
1 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
2 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
3 |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
xxxx |
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การสอนสมัยนี้เน้นเพียงให้ผู้ศึกษาสามารถทำตามที่สอนได้เท่านั้น แต่ไม่เน้นในการให้ผู้ศึกษาค้นพบวิธีของตนเอง คนที่เรียนดีจะเรียนดีเพราะคิดเหมือนได้เท่านั้นไม่ใช่คิดต่างจึงเกิดการคัดลอกกันเองทำให้ไม่มีอะไรใหม่ๆเพิ่มเติมนอกจากที่เรียนมา
นอกจากนั้นการเรียนสมัยนี้ คือการให้ผู้เรียนศึกษากับวิชาหลายๆวิชาในวันเดียวกันโดยไม่สนใจเรื่องตัวผู้เรียนแต่สนใจเรื่องผลลัพธ์การเรียนจึงเป็นการเรียนที่ทำให้ความถนัดและความสามารถของผู้เรียนถดถอยลงอย่างน่าเสียดายทั้งด้านความสามารถและสุขภาพจิต ด้วยเหตุผลที่ว่าคนส่วนใหญ่มองเรื่องคะแนนเป็นหลัก
สรุปง่ายๆที่สุดคือ การเรียนสมัยนี้เป็นการเรียนที่ไม่ตรงเป้าหมายผู้เรียนและพยายามให้ผู้เรียนทำตามเป้าหมายที่สมมุติขึ้นมาเอง
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สมัยนี้มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านสภาพแวดล้อมหรือปัญหาทางสังคม ทำให้เกิดการแข่งขันกันเองในสังคมไทยปัจจุบัน ทำให้คนไทยเกิดการขัดแย้งต่อกัน มีความเห็นแก่ตัวมากขึ้น
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ชีวิตในโรงเรียนในชั้นเรียนของเด็กเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันหากการเรียนรู้อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความเป็นกัลยาณมิตร การเรียนมีลักษณะช่วยเหลือพึ่งพามากกว่าการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีครูมีเพื่อนที่เข้าใจรู้ใจไว้วางใจใกล้ชิด สนิทสนมคุ้นเคยย่อมรับรู้ถึงความอบอุ่นปลอดภัย