ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
25-มีนาคม-2539  
อายุ :
28  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
การบริหาร-การจัดการ 
วิชาเอก :
การจัดการอุตสาหกรรม 
เกรดเฉลี่ย :
3.57  
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
ไม่มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
ไม่มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
พอใช้  
พอใช้  
ดี  
ดี  
จีน
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
พอใช้  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
พอใช้  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
พอใช้  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
พอใช้  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
พอใช้  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
พอใช้  
6.2 Web based Application
พอใช้  
6.3 Mobile Application
พอใช้  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
พอใช้  
9.2 Linux / Unix
พอใช้  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
พอใช้  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
พอใช้  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
ร้องเพลงทุกประเภท เต้นเพลงลูกทุ่ง เต้นสากล CoverDance เต้นจินตลีลา เต้นลีลาศ(จังหวะชะชะช่า) รำไทย รำจีน มวยไทยประยุกต์ แต่งหน้า พูด-พิธีกร วิทยากร-แนะแนว  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
ชนะเลิศนางนพมาศ มรธ.  
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ  
2557  
ชนะเลิศร้องเพลงลูกทุ่ง  
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ  
2557  
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
-  
-จนถึงวันสุดท้าย :
-  
ตำแหน่ง 1 :
ผู้ช่วยช่าง  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
10,000  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
หาประสบการณ์ใหม่ๆ  
 
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
-  
-จนถึงวันสุดท้าย :
-  
ตำแหน่ง 2 :
 
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
9,300  
สาเหตุที่ลาออก 2 :
ออกมาช่วยกิจการทางบ้าน  
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
การศึกษาไทยยังไม่ทันสมัยมากพอหรือบางตำราไม่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้ อาจมีสาเหตุเนื่องมาจากครูเองที่ไม่นำประสบการณ์ชีวิตเข้ามาสอน และในบางพื้นที่สื่อการเรียนการสอนเข้าไม่ถึง เด็กนักเรียนก็ถูกปิดกั้นด้วยขอบเขตความรู้ที่ผู้ใหญ่ไม่เปิดโอกาสให้แสดงออก เน้นการแข่งขัน ภาพลักษณ์ ตามมาตรฐานที่ผู้ใหญ่ตั้งขึ้นมาเอง มากกว่าความเข้าใจหรือการผลักดันความสามารถในแต่ละด้านของนักเรียน 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สังคมไทยเป็นสังคมที่ยังให้ความสำคัญกับการศึกษาอยู่ในระดับนึง แต่บางครั้งก็ปลูกฝังค่านิยมที่อาจไม่ถูกต้องเสมอไปให้กับเด็ก เช่น การเรียนจบให้สูง การเรียนในสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง การเลือกสายการเรียนที่ผู้ใหญ่มองว่าดี แต่ไม่รับฟังความคิดของบุตรหลาน ปัญหานี้อาจก่อให้เกิดความเบื่อหน่ายต่อการเรียน ทำให้เด็กริเริ่มมีความคิดที่จะใช้ชีวิตด้วยตนเอง ซึ่งส่งผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง เด็กหลายคนถูกชี้นำไปในทางที่ผิดจากสังคมรอบข้างที่คอยฉวยโอกาสเพราะเริ่มไม่อยู่ในสายตาของผู้ปกครอง คุณครูอาจารย์บางท่านก็จับผิดนักเรียนมากกว่าการตักเตือนหรือเข้าไปทำความเข้าใจ  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
ชีวิตในโรงเรียน ในชั้นเรียนของเด็กเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน หากการเรียนรู้อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความเป็นกัลยาณมิตร การเรียนมีลักษณะช่วยเหลือพึ่งพา มากกว่าการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น มีครู มีเพื่อนที่เข้าใจ รู้ใจ ไว้วางใจ ใกล้ชิด สนิทสนม คุ้นเคย ย่อมรับรู้ถึงความอบอุ่น ปลอดภัย จิตใจเบิกบาน เกิดการเรียนรู้ที่มีความสุข ข้อเท็จจริงก็เกิดขึ้น การใช้เหตุและผลในการแก้ปัญหาหรือสร้างสรรค์สิ่งต่างๆก็จะเป็นไปในแนวทางที่ดี