ประวัติคนหางาน
ตำแหน่งงานที่ต้องการ :
ครูสอนภาษาอังกฤษ ครูธุรการ ผู้ช่วยครู  
ประเภทของงาน :
งานประจำ  
เงินเดือนที่ต้องการ :
15,000  
สถานที่ต้องการทำงาน
ภาค :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ :
xxxx 
นามสกุล :
xxxx 
เพศ :
หญิง  
วัน/เดือน/ปีเกิด :
10-สิงหาคม-2538  
อายุ :
28  
สัญชาติ :
xxxx 
เชื้อชาติ :
xxxx 
ศาสนา :
xxxx  
ส่วนสูง :
xxxx 
น้ำหนัก :
xxxx 
ตำหนิ :
xxxx 
กรุ๊ปเลือด :
xxxx 
สถานที่เกิด :
xxxx 
โรคประจำตัว :
xxxx  
สถานะความเป็นอยู่ :
xxxx 
สถานะครอบครัว :
xxxx 
สถานะทางทหาร :
xxxx 
ที่อยู่ปัจจุบันที่ติดต่อได้สะดวก
ที่อยู่ :
xxxx  
แขวง/ตำบล :
xxxx  
เขต/อำเภอ :
xxxx  
จังหวัด :
xxxx  
รหัสไปรษณีย์ :
xxxx 
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
xxxx  
เบอร์มือถือ :
xxxx  
E-mail :
xxxx
ประวัติการศึกษา
ระดับการศึกษาสูงสุด :
ปริญญาตรี  
ชื่อสถาบันสูงสุด :
xxxx 
สาขา :
ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ 
วิชาเอก :
ภาษาอังกฤษ 
เกรดเฉลี่ย :
3.17 
ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู
มี  
ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
มี  
ระดับ ชื่อสถาบัน จังหวัด ประเทศ ปีการศึกษา วุฒิที่ได้รับ
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
xxx  xxx  xxx  xxx  xxx  xxx 
ความสามารถทางด้านภาษา
ภาษา
พูด
เข้าใจ
อ่าน
เขียน
ไทย
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก 
ดีมาก  
อังกฤษ
ดีมาก  
ดีมาก  
ดีมาก  
ดี  
ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ( IT )
โปรแกรม
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. โปรแกรมสำนักงาน
(Word , Excel , Powerpoint , Access)
ดีมาก  
2. โปรแกรม Multimedia
(Cai , Flash , Autoware , etc. )
พอใช้  
3. โปรแกรมตัดต่อ VDO , sound , Effect
( Premier , Ulead , Sound Forge , etc. )
ไม่ได้เลย  
4. โปรแกรมสร้างกราฟิก ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์
( photoshop , Illustrator , etc. )
ไม่ได้เลย  
5. โปรแกรมสร้างเว็บไซต์
( Dreamweawer , Wordpress , CMS ต่างๆ หรืออื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
6. การพัฒนาซอฟต์แวร์
6.1 Window based Application
ไม่ได้เลย  
6.2 Web based Application
ไม่ได้เลย  
6.3 Mobile Application
ไม่ได้เลย  
7. ภาษาคอมพิวเตอร์ที่ชำนาญ
 
8. Database ที่ชำนาญ
 
9. ระบบเครือข่าย ( ติดตั้ง-ซ่อมบำรุง )
9.1 Window
ไม่ได้เลย  
9.2 Linux / Unix
ไม่ได้เลย  
10. การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์
(เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปรินท์เตอร์ , อื่นๆ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านดนตรี
เครื่องดนตรี
ความสามารถ ( ใช้งานได้ )
1. เครื่องดนตรีไทย
(ระนาด , ขลุ่ย , ซอ , พิณ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
2. เครื่องดนตรีสากล
( เปียโน , คีย์บอร์ด , กีตาร์ ฯลฯ )
ไม่ได้เลย  
ความสามารถทางด้านอื่นๆ
ความสามารถ :
จีบผ้า ร้องเพลงวงดนตรีไทย การพยาบาล พิธีกร  
เกียรติประวัติ - รางวัลต่างๆ
รางวัล
จากสถาบัน
ปี พ.ศ.ที่ได้รับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการทำงาน
ประสบการณ์การทำงาน :
xxxx ปี 
1 )
ชื่อสถานประกอบการ 1 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
01-ตุลาคม-2557  
-จนถึงวันสุดท้าย :
27-ธันวาคม-2557  
ตำแหน่ง 1 :
ผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย  
เงินเดือนสุดท้าย 1 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 1 :
เสร็จสิ้นการฝึกงาน  
 
2 )
ชื่อสถานประกอบการ 2 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
16-พฤษภาคม-2562  
-จนถึงวันสุดท้าย :
20-ตุลาคม-2562  
ตำแหน่ง 2 :
 
เงินเดือนสุดท้าย 2 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 2 :
เสร็จสิ้นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  
 
3 )
ชื่อสถานประกอบการ 3 :
xxxx  
ระยะเวลาเริ่มทำวันแรก :
29-ตุลาคม-2562  
-จนถึงวันสุดท้าย :
15-มีนาคม-2563  
ตำแหน่ง 3 :
ครูผู้สอน  
เงินเดือนสุดท้าย 3 :
N/A  
สาเหตุที่ลาออก 3 :
เสร็จสิ้นการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  
 
การฝึกอบรม
หัวข้อ
สถาบัน
ระยะเวลา
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
xxxx 
บุคคลผู้รับรอง ( อ้างอิงได้ )
ลำดับ
ชื่อ
นามสกุล
ความสัมพันธ์
สถานที่ติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์
1
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
2
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
3
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
xxxx  
แสดงความรู้ ความเข้าใจ และทัศนะของท่าน
1)ทัศนคติต่อการศึกษาไทย :
“การศึกษาไทย” ยังคงเป็นปัญหาสำคัญของการพัฒนาประเทศเพราะประเทศใดใดก็ตามจะพัฒนาขึ้นไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองหรือถดถอยลงนั้นขึ้นอยู่กับเด็กและเยาวชน ของประเทศนั้นๆ ซึ่งเป็นผู้ที่จะเจริญเติบโตขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของชาตินั้น ไม่ได้รับการศึกษาที่ดี หรือขาดทักษะในการใช้ชีวิต นั่นจะไม่สามารถทำให้ประเทศชาตินั้นพัฒนาขึ้นได้ ซึ่งการศึกษาไทยในทุกวันนี้นั้นถือได้ว่ายังมีความล้าหลังอยู่มากหากเทียบกับนานาประเทศที่พัฒนาแล้ว เนื่องจากการศึกษาไทยนั้นถูกตีกรอบความคิด คนที่เห็นต่างหรือคิดต่างถูกมองว่าผิด การศึกษาไทยถูกสั่งให้คิดมากกว่าการปล่อยให้คิดแบบอิสระจึงทำให้นักเรียนขาดทักษะการเป็นผู้นำ เพราะมัวแต่ถูกสั่งให้เป็นผู้ตามที่ดี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการศึกษาไทยจะเป็นแบบนี้ตลอดไป คนเป็นครูนั้นสามารถเปลี่ยนความเชื่อเดิมๆได้ คือการปล่อยให้นักเรียนได้ใช้ความคิดแบบอิสระ และได้ลงมือทำด้วยตัวเอง ปล่อยให้นักเรียนได้ค้นหาและทำสิ่งที่เขาถนัดมากกว่าการเป็นผู้ตามที่ดีเพียงเท่านี้ ปล่อยให้นักเรียนได้ค้นหาและทำสิ่งที่เขาถนัดมากกว่าการเป็นผู้ตามที่ดี เพียงเท่านี้ประเทศชาติก็จะได้บุคลากรที่ดีและมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นกำลังในการพัฒนาประเทศต่อไป 
2)ทัศนคติของท่านต่อสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน :
สภาพสังคมไทยในปัจจุบันนั้นต้องกล่าวได้ว่า กำลังจะเสื่อมลงทุกวัน สาเหตุเพราะผู้คนส่วนใหญ่มีการศึกษาที่สูงแต่คุณธรรมนั่นกลับต่ำลง จะเห็นได้จากข่าวประจำวันทางช่องทางต่างๆที่มีทั้งข่าวอัชญากรรม ปล้นฆ่าชิงทรัพย์ ข่มขืน รุมทำร้ายร่างกาย หรือแม้แต่เด็กวัยรุ่นสมัยนี้ยังมีข่าวการมีพฤติกรรมที่ใช้ความรุนแรง นั่นมีสาเหตุมาจากสิ่งใด คำตอบคือ การขาดจิตสำนึก การเสพสื่อต่างๆมากเกินไป และเกิดพฤติกรรมเลียนแบบขึ้น เพราะในสังคมปัจจุบันเป็นโลกดิจิตอล โลกแห่งเทคโนโลยีที่ไร้พรมแดน ทุกคนและทุกวัยสามารถติดต่อสื่อสารรวมทั้งรับรู้ข่าวสารได้เท่ากัน แต่ไม่มีใครมาบอกว่าสิ่งนั้นถูกสิ่งนี้ผิด บางครั้งจึงแยกแยะไม่ออก รวมทั้งในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ได้ตกเป็นทาสของวัตถุนิยม และกระแสสังคมจนมากเกินไปทำให้ผู้คนเห็นแก่ตัวและขาดจิตรสำนึกกันมากขึ้น  
3)กัลยาณมิตรและโยนิโสมนสิการกับการศึกษา :
การเป็นครูนั้น ครูจะต้องเป็นกัลยาณมิตรที่ดีแก่นักเรียน กล่าวง่ายง่ายคือ มิตรแท้ ซึ่งคุณสมบัติของมิตรแท้นั้นจะต้องมีความจริงใจต่อกัน บอกกล่าวตักเตือนในสิ่งที่ผิด สอนในสิ่งที่ถูก ผลักดันให้ไปสู่ความเจริญและความสำเร็จ คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และเมื่อครูนั้นได้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อนักเรียนแล้วก็จะช่วยให้นักเรียนประสบความสำเร็จในการเรียนโดยใช้หลักโยนิโสมนสิการในการเรียน และเมื่อครูนั้นได้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อนักเรียนแล้วก็จะช่วยให้นักเรียนประสบความสำเร็จในการเรียนโดยใช้หลักโยนิโสมนสิการในการเรียน คือ กระบวนการคิดหาเหตุผล หรือกระบวนการพิจารณาเหตุผล ซึ่งเหตุคือ เลื่อนไขจำเป็นที่ทำให้เกิดสิ่งหนึ่งตามมา สิ่งที่ตามมาเรียกว่าผล เหตุและผลมีความสัมพันธ์โยงถึงกัน ดังนั้น ถ้ารู้เหตุก็สามารถรู้ผลได้ หรือรู้ผลก็สามารถโยงไปหาเหตุได้ แต่ในการจะค้นหาเหตุได้ ต้องมีพื้นฐานความรู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ถ้ามีความรู้มากก็มีโอกาสตรึกตรองถึงความสัมพันธ์ของเหตุและผลมากตามไปด้วย ดังนั้นครูผู้เป็นกัลยาณมิตรจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการก่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความคิด และการมีความคิดรวบยอดที่ถูกต้อง